Giải Trí

Nờ Ô Nô khóc lóc vì bị nhóm thanh niên 'động chạm' khi đang đi countdown

Quỳnh Vân - 01/01/2023 06:51 GMT+7

Mới đây, hot TikToker Nờ Ô Nô bất ngờ đăng tải clip khóc lóc nhằm 'mách' cộng đồng mạng khi một nhóm thanh niên tác động vật lý anh trong lúc anh đi countdown.

Mới đây, hot TikToker Nờ Ô Nô đã đăng clip tố cáo nhóm thanh niên tác động anh khi anh đang tham gia countdown tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM). Trong clip 'kể khổ', TikToker tai tiếng cho biết mình bị nhóm thanh niên đánh lên mặt và cổ, không hiểu vì đông người nên xảy ra va chạm hay nhóm thanh niên đó cố ý để tác động vào người Nờ Ô Nô.

Sau khi bị tác động vào mặt và cổ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nờ Ô Nô vô cùng bức xúc và phải quay về nhà vội vàng quay clip kể lại toàn bộ sự tình câu chuyện cũng những vết thương trên mặt của mình. Đồng thời anh cũng nhắn nhủ nhóm thanh niên có hành vi không đúng với mình hãy liên lạc với anh để giải quyết sự việc trên vì hiện tại trong tay anh đang có bừng chứng do chính anh quay lại.

Screen-Shot-2023-01-01-at-12.37.53-AM-min
Nờ Ô Nô khóc lóc khi bị nhóm thanh niên tác động vật lý trong lúc đi countdown

Nờ Ô Nô cho biết, nếu nhóm thanh niên không đến gặp Nờ Ô Nô để gửi lời xin lỗi thì anh sẽ dùng tới pháp luật để can thiệp. Có lẽ thời điểm gần cuối năm 2022 là vận đen của Nờ Ô Nô khi anh liên tiếp xảy ra nhiều chuyện không vui. Trước khi xảy ra vụ va chạm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, anh cũng nhiều lần bị cộng đồng mạng réo tên chỉ trích vì làm những video có nội dung không chuẩn mực.

Cụ thể, Nờ Ô Nô từng bị phạt tiền và cộng đồng mạng chỉ trích do làm content “bẩn” miệt thị người lớn tuổi bằng những lời lẽ khó nghe, sau đó thì bị TikTok Việt Nam xoá kênh vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Thậm chí cơ quan chức năng còn thông báo nếu nhãn hàng nào hợp tác với nam TikToker trong khoảng thười gian này thì sẽ bị phạt theo. Chính vì thế mà Nờ Ô Nô đã phải lên mạng, cầu xin mọi người chừa lại cho mình một con đường sống.

Screen-Shot-2023-01-01-at-12.36.39-AM-min
Nờ Ô Nô yêu cầu nhóm thanh niên đến xin lỗi vì cho rằng bản thân đang có bằng chứng trong tay

Tuy nhiên, khi sang Thái Lan, Nờ Ô Nô lại tiếp tục sử dụng nhiều từ ngữ có tính miệt thị trong các clip từ thiện của mình khiến người xem phẫn nộ. Nhiều khán giả cho rằng anh chưa nhận ra được bài học của mình nên mới tiếp tục chiêu trò thu hút người xem bằng content "bẩn" như vậy. Nhiều cư dân mạng lên tiếng tẩy chay Nờ Ô Nô trước những clip thiếu văn minh, lịch sự mà anh đăng tải để phần nào ngăn chặn việc anh sản xuất ra các video thiếu giá trị như cách anh đã và đang làm.