Giải Trí

Lee Jong Suk và IU chi gần nửa tỷ đồng để hẹn hò bí mật tại Nhật Bản

DIỆU HUYỀN - 03/01/2023 14:39 GMT+7

Trước khi chính thức công khai hẹn hò, nam diễn viên Lee Jong Suk và ca sĩ IU đã mạnh tay rút hầu bao chỉ để tận hưởng khoảng thời gian hẹn hò riêng tư tại Nhật Bản.

Ngày 31/12/2022, hãng truyền thông nổi tiếng Hàn Quốc, Dispatch đã bất ngờ thay đổi tục lệ hàng năm của mình và "khui" một cặp đôi mới của giới giải trí xứ sở kim chi ngay trước thềm năm mới. Theo đó, Dispatch tiết lộ nam tài tử Lee Jong Suk và nữ ca sĩ solo IU hiện đang hẹn hò. Cả hai đã bị cánh phóng viên ảnh "tóm sống" tại sân bay trong chuyến kỳ nghỉ dưỡng Giáng sinh tại Nhật Bản.

Không lâu sau đó, đại diện hai nghệ sĩ trên đã lên tiếng xác nhận tin tức. Thông tin nam diễn viên và ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc đang trong mối quan hệ tình cảm khiến dư luận châu Á bùng nổ.

252632219
Hàng loạt hình ảnh IU và Lee Jong Suk trong chuyến nghỉ dưỡng cuối năm được phóng viên ghi lại

Mới đây, nhiều nguồn tin tiết lộ cặp đôi mối của Kbiz đã chi đến hơn 400 triệu đồng để tận hưởng kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại một khu resort cao cấp tại thành phố Nagoya, Nhật Bản. Đây là khu nghỉ dưỡng riêng biệt, sang trọng nổi tiếng tên là Amanemu, cách ga Nagoya khoảng 2 giờ đi ô tô. Amanemu vốn là một địa điểm nổi tiếng dành cho giới siêu giàu và người nổi tiếng bởi cơ sở vật chất, hạ tầng cao cấp cùng dịch vụ đắt đỏ hàng đầu xứ sở hoa anh đào.

Theo thông tin của một hãng du lịch, giá phòng cao cấp nhất của khu resort này là 518.000 yên/một đêm (tức khoảng 94 triệu đồng), chưa bao gồm thuế phí và các dịch vụ khác. Vị chi trong 3 ngày 2 đêm, khách hàng sẽ phải chi trả hơn 400 triệu đồng để được sử dụng những tiện ích hàng đầu tại đây.

Được biết, chính Lee Jong Suk là người lên lịch trình và ý tưởng cho toàn bộ chuyến đi. Ngoài ra, em trai của IU cũng được cho là đã tham gia chuyến nghỉ dưỡng này. 

lee-jong-suk-hen-ho-iu
Với thu nhập khủng hàng đầu Kbiz, Lee Jong Suk và IU đã không ngại chi tiền để hưởng thụ trọn vẹn kỳ nghỉ Giáng sinh cạnh nhau

Lee Jong Suk sinh năm 1989 là nam diễn viên, MC và người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh gây ấn tượng bởi vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai cùng tài năng diễn xuất được đánh giá cao. Theo truyền thông Hàn, trước khi đến với IU, Lee Jong Suk đã có khoảng thời gian hẹn hò say đắm với mỹ nhân Kwon Nara. Thậm chí nam diễn viên còn có ý định tiến tới hôn nhân với bạn gái kém 2 tuổi.

Trong khi đó, IU, tên thật là Lee Ji Eun sinh năm 1993, là nữ ca sĩ solo thành công với giọng hát khủng. Ngoài ca hát, "em gái quốc dân" được yêu mến bởi tài năng diễn xuất nổi bật. Ở tuổi 30, giọng ca "Lilac" đã sở hữu khối tài sản lên đến 31-45 triệu USD (khoảng 732-1.000 tỷ đồng).

Tin phổ biến