Giải Trí

Elly Trần phản ứng trước tranh cãi kêu gọi ủng hộ, lừa tiền người thương hại

DIỆU HUYỀN - 10/11/2022 20:23 GMT+7

Sau loạt bài đăng "bóc phốt" chồng và nhân tình, Elly Trần liên tục bị phía đối phương cắt tiền chi tiêu gia đình, kể cả con nhỏ. Người đẹp 8X sau đó đã phải đăng bài kêu gọi tài trợ.

2 ngày sau bài đăng bóc mẽ chồng tây CEO và nhân tình, Elly Trần liên tục bị phía nhà chồng đe dọa và cắt viện trợ. 

Sau khi thành công lấy lại tài khoản Facebook 1 triệu người theo dõi, Elly Trần tiếp tục cập nhật những chiêu bài "bẩn" của người chồng.

Cụ thể, người đẹp 8X đã bị chồng chủ động cắt suất học tại trường song ngữ của hai con. Thậm chí đến cả Netflix (nền tảng xem phim trực tuyến) của căn hộ cũng bị đổi mật khẩu, không thể đăng nhập.

Elly-Tran
Elly Trần tố cáo bị chồng cắt hết viện trợ

Cách đây ít tiếng, Elly Trần đã đăng bài viết ngắn với nội dung tìm trường học cho con. Tuy nhiên, người đẹp lại muốn kêu gọi hỗ trợ thay vì tự bỏ túi tiền.

"Nhanh tay kiếm trường cho con để ko mai lớp ko cho vô. Trường song ngữ nào tài trợ hú em nha", Elly Trần viết.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người tỏ ý giúp đỡ. Song một số ý kiến lại cho rằng Elly Trần đang làm tiền, chỉ biết kêu gọi người khác hỗ trợ, nói cách khác là đang lợi dùng lòng tốt của mọi người.

elly-tran
Elly Trần đang cố gắng tìm môi trường học mới cho con sau khi bị chồng Tây "thẳng tay" cắt viện trợ

Trước ý kiến này, nữ diễn viên 8X đã viết một bình luận khá dài dưới bài đăng:

"Sao kêu gọi tài trợ là xấu ta? Nuôi con là cả chặng đường dài chứ kkhông phải 1 ngày 1 bữa. Tiết kiệm được gì thì ráng, phần tiết kiệm được cũng là để phòng thân, để lo cho con sau này chứ bộ đổ ra sông hay sao mà nhiều người lạ ghê.

Hơn nữa đây là mối quan hệ cộng hưởng. Bạn trồng được củ cà rốt, bên kia củ cải, hai bên trao đổi cho nhau. Mẹ làm môi trường này bao nhiêu năm để được tí hình ảnh thì trả lại cho bên tài trợ hình quảng cáo chứ có ai lợi dụng chi ai. Nói vậy không biết hiểu chưa luôn", Elly Trần viết.

Nhiều người cũng tỏ vẻ đồng tình với người đẹp. Ai cũng công nhận rằng tình hình hiện tại của Elly có phần khó khăn. Nếu đổi lại một ít công sức để cho con cái cuộc sống no đủ thì người mẹ nào cũng sẵn sàng chấp nhận cả thôi.

elly-tran
Elly Trần đáp trả những bình luận tiêu cực
Tags: