Giải Trí

Thiên Ân: "Tôi không quan tâm có nhận được lời xin lỗi của ông Nawat hay không"

Quỳnh Anh - 27/10/2022 21:57 GMT+7

Trước tình hình khá căng thẳng giữa sự chỉ trích của fan Việt và cách đáp trả của Chủ tịch Miss Grand thì Thiên Ân cho rằng cô không bận tâm những lời chê bai của ông Nawat.

Trong mấy ngày qua, câu chuyện out top của Thiên Ân cũng như rất nhiều đại diện của nhiều nước trong cuộc thi Miss Grand International 2022 đã khiến dư luận xôn xao. Nhiều người cho rằng kết quả này quả thực không xứng đáng và ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand có vẻ như đã thiên vị cho một số đại diện. Chính vì lẽ đó mà sau cuộc thi, rất nhiều fan Việt đã bỏ theo dõi MGI 2022 và comment chỉ trích ông Nawat.

MGI 2022
Kết quả khiến nhiều người bức xúc.

Đáp lại những động thái ấy, Chủ tịch MGI đã rất nhiều lần livetream và có những phát ngôn càng khiến cho cộng đồng mạng sục sôi. Cụ thể ông cho rằng Thiên Ân dừng chân top 20 là xứng đáng bởi cô gái này trong các phần thi không thực sự tốt, hình thể càng không đạt tiêu chuẩn.

Thiên Ân: Tôi không bận tâm lời chê của Chủ tịch Miss Grand-1
Sau cuộc thi ông Nawat đã nhiều lần trả lời phỏng vấn lý do tại sao lựa chọn top 5.

Nhân vật chính của câu chuyện - Thiên Ân chia sẻ: "Đi thi về tôi không có thời gian xem livestream trên mạng xã hội. Tôi không muốn để bản thân nghĩ quá nhiều về những phán xét tiêu cực. Tôi không quan trọng việc mình có nhận được lời xin lỗi từ ông Nawat hay không.

Tất cả những gì tôi cố gắng, người Việt Nam đều nhìn thấy, bảo vệ và yêu thương tôi. Đó là điều tôi trân quý nhất. Hiện, mối quan hệ của tôi và ông Nawat bình thường.

Sau chung kết chúng tôi có chụp hình chung. Ngày 26/10, tôi lên máy bay trở về nước và chưa gặp lại ông ấy. Dù thế nào, tôi vẫn tôn trọng ban tổ chức, ban giám khảo, ngài Chủ tịch Miss Grand International vì họ đã cho tôi một hành trình ý nghĩa để khán giả biết đến, theo dõi, quan tâm và kỳ vọng ở tôi nhiều hơn".

MGI 2022
Thiên Ân cho rằng cô không bận tâm về những lời ông Nawat nói.

 

Hơn nữa nàng hậu cũng cho rằng mọi người đừng nên chỉ trích về ông Nawat hay tiếp tục bỏ theo dõi cuộc thi vì kết quả hiện đã công bố và khả năng thay đổi kết quả là điều không thể xảy ra.

"Tôi biết tất cả những gì mọi người làm đều xuất phát từ tình yêu thương dành cho mình. Tuy nhiên, chúng ta không nên hủy theo dõi Miss Grand International. Tham gia đấu trường nhan sắc này, tôi là một phần của cuộc thi. Ba tuần ở Indonesia cho tôi nhiều trải nghiệm. Nhờ cuộc thi, mọi người cũng mới biết tôi là ai để quan tâm và ủng hộ", người đẹp Long An chia sẻ thêm.

MGI 2022
Cô mong mọi người hãy ngừng chỉ trích ông Nawat.

Trước đó với lời nhận xét: "Thí sinh có phần trên dài hơn thân dưới, phần hông to" của ông Nawat về Thiên Ân đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Cư dân mạng cho rằng ông đã "bạo lực ngôn từ" và "miệt thị ngoại hình" đối với Miss Grand Vietnam 2022. Rất nhiều người kêu gọi tẩy chay ông từ cuộc thi này.

Tags: