Giải Trí

Đỗ Mỹ Linh khéo léo đáp trả tin đồn mang thai

DIỆU HUYỀN - 29/11/2022 20:15 GMT+7

Những ngày gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bị dính nghi vấn mang thai sau một tháng kết hôn với thiếu gia nhà "bầu Hiển".

Sáng ngày 28/11, mạng xã hội lan truyền tin đồn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện đang mang thai đứa con của con trai nhà "bầu Hiển". 

Nguyên nhân xuất phát từ một đoạn video quay lén người đẹp khi tham gia một sự kiện bóng đá cùng chồng mới cưới. Đỗ Mỹ Linh diện bộ đồ giản dị, áo len mỏng dài tay màu trắng và quần jeans. Nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra vòng hai của Hoa hậu Việt Nam 2016 có phần nhô lên bất thường.

Ngoài ra, một người dùng Facebook thậm chí còn bình luận bài viết về người đẹp rằng chính mắt người này đã thấy cô đi khám thai tại một bệnh viện, ước tính nàng hậu đang mang thai tháng thứ 4.

my-linh-1-142138
Đoạn video quay lén cho thấy vòng hai của nàng hậu nhô lên bất thường. Từ đó công chúng đặt nghi vấn Đỗ Mỹ Linh đang mang thai
do-my-linh2
So với tấm ảnh tại sự kiện cũng không có nhiều khác biệt

Trước những ồn ào, Đỗ Mỹ Linh tinh tế lựa chọn cách đáp trả tin đồn. 

Bên cạnh với những bình luận soi xét về vóc dáng người đẹp, một người được cho là bạn của nàng hậu đã bình luận hài hước ở bên dưới bài viết: "Ăn cho lắm vào".

Mỹ Linh sau đó đã thả cảm xúc vui vẻ vào bình luận của bạn mình. Một số người cho rằng đây như một cách mà nàng hậu đang khéo léo phủ nhận nghi vấn mang thai. 

do-my-linh3
Đỗ Mỹ Linh bày tỏ cảm xúc vào bình luận hài hước của một người bạn

Sau đó không lâu, người đẹp gốc Hà Nội đã đăng tải lên dòng thời gian một đoạn video lên sóng VTV của mình. Mỹ Linh tự hào khi đưa tin về chiến thắng của đội bóng đá mà chồng mình đang sở hữu. Người đẹp với thần thái rạng ngời, khoe những đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 2 thon gọn trong thiết kế đầm thanh lịch. 

Dù nhìn ở góc độ nào đi nữa, Mỹ Linh vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, hoàn toàn khắc hẳn với những hình ảnh trước đó tại sự kiện bóng đá.

do-my-linh4
Đỗ Mỹ Linh khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai bằng cách diện thiết kế khoe dáng trong lúc lên sóng truyền hình

Kể từ khi tổ chức đám cưới hồi cuối tháng 10 cho đến nay, Đỗ Mỹ Linh liên tục vướng vào các nghi vấn mang thai cháu "bầu Hiển". Tuy nhiên, lần nào người đẹp cũng đều lựa chọn cách ứng xử văn minh, khéo léo để phủ nhận. Song trong tương lai, công chúng vẫn mong ngóng tin vui đến từ cặp đôi "trai tài gái sắc" này.