Đời Sống

Clip: Siêu xe tông ngã xe đặc chủng CSGT ở quận 5 rồi tháo chạy

DIỆU HUYỀN - 28/11/2022 21:13 GMT+7

Sau khi bị CSGT yêu cầu dừng xe, tài xế siêu xe màu vàng không những bước ra làm việc mà còn nhấn ga, tông đổ xe đặc chủng rồi bỏ chạy.

Chiều ngày 28/11, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài vỏn vẹn 7 giây, ghi lại cảnh một siêu xe va chạm với lực lượng cảnh sát giao thông.

Thông tin từ PLO, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa nay trên đường Trần Hưng Đạo, gần giao lộ Huỳnh Mẫn Đạt thuộc địa bàn phường 5, quận 5, TP.HCM. Hai cảnh sát xuất hiện trong đoạn clip thuộc biên chế Đội CSGT Chợ Lớn (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TPHCM).

Thời điểm xảy ra vụ việc, hai chiến sĩ cảnh sát dựng xe đặc chủng ở trước đầu xe ô tô màu vàng. Một người xuống xe và tiến đến phía ghế lái, nói chuyện và tài xế. Người CSGT này đã yêu cầu tài xế hợp tác, xuống xe để làm việc. Tuy nhiên tài xế bất ngờ tông ngã xe đặc chủng khiến xe bị đổ đè lên một chiếc xe máy khác của người dân. 

Một trong số người CSGT đã dùng gậy đập liên tiếp vào cửa kính nhưng tài xế vẫn nhấn ga và bỏ chạy về hướng quận 1.

Hiện tại Phòng PC08 đang phối hợp với các đơn vị liên quan để xác minh danh tính tài xế cũng như chiếc siêu xe và điều tra, làm rõ nguyên nhân, hướng xử lý vụ việc.

sieu-xe-dam-nga-xe-dac-chung
Vụ va chạm của chiếc siêu xe gây náo loạn đường phố. Nhiều người dân đứng lại theo dõi vụ việc

Đoạn Clip hiện đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Facebook và thu về lượng tương tác khủng.

Nhiều người bình luận về chiếc xe màu vàng và danh tính người tài xế điều khiển chiếc siêu xe này. Một số còn phỏng đoán hẳn lái xe là người có quyền thế không phải dạng vừa thế nên mới lộng hành như vậy.

- Bị CSGT chặn đầu xe rồi mà vẫn cố thủ cho được. Đã thế còn húc ngã xe đặc chủng nữa!

- Không biết "con ông cháu cha" nào lộng quyền thế! Dám thách thức cả lực lượng cảnh sát.

- Chả mấy lâu mà truy vết được thôi. Vừa vi phạm luật an toàn giao thông, vừa tội chống người thi hành công vụ. Phạt hành chính muốn "lòi mắt" luôn!

- Mấy hôm nữa mà phát hiện là người nổi tiếng thì hay thật.

- Đúng là lái xe sang, chả sợ ai!

...

Tin phổ biến