Giải Trí

10 thần tượng đến từ Nhật Bản nổi tiếng nhất K-pop thế hệ thứ 4

Mộc Chi - 29/11/2022 17:39 GMT+7

K-pop sở hữu rừng thần tượng đa quốc tịch và Nhật Bản là một trong những quốc gia có nhiều idol tài năng nhất. Cùng Saodaily điểm danh 10 idol Nhật Bản nổi tiếng nhất gen 4 hiện nay nhé!

1. Asahi (TREASURE)

Hamada Asahi là giọng ca chính của TREASURE. Nam idol cũng tham gia viết, sáng tác và sản xuất các bài hát gồm "Orange", "Thank you" và "Clap". Asahi sinh ra và lớn lên ở Osaka (Nhật Bản) và từng bị loại khỏi "YG Treasure Box" của YG nhưng sau đó được tiết lộ là thành viên của TREASURE 13.

10-idol-kpop-nhat-ban-noi-tieng-nhat-gen-4-01
Asahi (TREASURE).

2. Giselle (aespa)

Uchinaga Aeri với nghệ danh Giselle là rapper chính của aespa. Nữ idol chính thức được tiết lộ là thành viên thứ 4 và cũng là thành viên cuối cùng của nhóm. Cha cô là người Nhật Bản còn mẹ cô là người Hàn Quốc. Mặc dù sinh ra ở Seoul nhưng cô đã trải qua thời thơ ấu ở Tokyo và theo học trường quốc tế tại đây.

10-idol-kpop-nhat-ban-noi-tieng-nhat-gen-4-02
Giselle (aespa).

3. Haruto (TREASURE)

Watanabe Haruto là rapper trẻ nhất của TREASURE. Haruto sinh năm 2004 tại Fukuoka, Nhật Bản. Nam idol tham gia chương trình sống còn "YG Treasure Box" với tư cách là thực tập sinh của YG Japan. Anh là thành viên đầu tiên ra mắt của "YG Treasure Box". Được biết đến với ngoại hình đẹp trai và giọng hát trầm ấm, Haruto cũng là một người viết lời, người đã góp giọng cho một số bài hát của TREASURE.

10-idol-kpop-nhat-ban-noi-tieng-nhat-gen-4-03
Haruto (TREASURE).

4. Hikaru (KEP1ER)

Ezaki Hikaru là thành viên của KEP1ER, một nhóm nhạc được thành lập thông qua chương trình sống còn "Girls Planet 999". Nữ idol đứng thứ 7 chung cuộc. Nữ idol sinh năm 2004 này được sinh ra ở Fukuoka, Nhật Bản. Hikaru từng là thực tập sinh tại Học viện Nghệ sĩ Avex ở Nhật Bản. 

10-idol-kpop-nhat-ban-noi-tieng-nhat-gen-4-04
Hikaru (KEP1ER).

5. Kazuha (LE SSERAFIM)

Nakamura Kazuha là thành viên người Nhật của LE SSERAFIM. Nữ idol sinh ra ở Kochi nhưng trải qua thời thơ ấu ở Osaka, Nhật Bản. Kazuha là một nữ diễn viên ba lê chuyên nghiệp đã theo học trường ba lê Hashimoto Sachiyo ở Osaka. Cô đang ở Amsterdam để theo học tại Học viện Ba lê Quốc gia Hà Lan trước khi gia nhập nhóm.

10-idol-kpop-nhat-ban-noi-tieng-nhat-gen-4-05
Kazuha (LE SSERAFIM).

6. Mashiro (KEP1ER)

Sakamoto Mashiro là thành viên người Nhật của KEP1ER, nhóm nhạc được thành lập thông qua chương trình sinh tồn "Girls Planet 999". Mashiro là một trong những thủ lĩnh của nhóm. Nữ idol sinh năm 1999 tại Tokyo. Cô thông thạo cả tiếng Hàn và tiếng Nhật. Cô từng là thực tập sinh của JYP Entertainment và là người mẫu kiêm diễn viên tại Nhật Bản.

10-idol-kpop-nhat-ban-noi-tieng-nhat-gen-4-06
Mashiro (KEP1ER).

7. Ni-ki (ENHYPEN)

Nishimura Riki, thường được biết đến với cái tên Ni-ki, là thành viên trẻ nhất của ENHYPEN. Nam idol là thành viên người Nhật duy nhất trong nhóm. Ni-Ki đến từ Okayama, Nhật Bản và anh chàng sinh năm 2005. Ni-ki đứng ở vị trí thứ tư trong chương trình thực tế sinh tồn "I-Land".

10-idol-kpop-nhat-ban-noi-tieng-nhat-gen-4-07
Ni-ki (ENHYPEN).

8. Rei (IVE)

Naoi Rei là thành viên nước ngoài duy nhất của nhóm nhạc nữ IVE trực thuộc Starship Entertainment. Nữ idol sinh ra ở Nagoya, Aichi, Nhật Bản vào năm 2004. Rei là thần tượng Nhật Bản đầu tiên của công ty. Cô nàng được tiết lộ là thành viên thứ 5 của nhóm.

10-idol-kpop-nhat-ban-noi-tieng-nhat-gen-4-08
Rei (IVE).

9. Sakura (LE SSERAFIM)

Miyawaki Sakura là một trong 2 thành viên người Nhật của nhóm nhạc nữ LE SSERAFIM. Nữ idol sinh năm 1998 tại thành phố Kagoshima, Nhật Bản. Sakura là cựu thành viên nổi tiếng của HKT48, AKB48 và IZ*ONE. Cô đứng thứ 2 trong chương trình sống còn "Produce 48". 

10-idol-kpop-nhat-ban-noi-tieng-nhat-gen-4-09
Sakura (LE SSERAFIM).

10. Yoshi (TREASURE)

Kanemoto Yoshinori là một trong những rapper của TREASURE. Nam idol sinh năm 2000 tại Kobe, Nhật Bản. Yoshi từng là thực tập sinh tại YG Japan. Anh chàng đã bị loại khỏi hộp "YG Treasure Box" nhưng sau đó được công bố là thành viên của TREASURE 13. 

10-idol-kpop-nhat-ban-noi-tieng-nhat-gen-4-10
Yoshi (TREASURE).
Tin phổ biến