Đời Sống

Nghi ngờ bị "cướp" người yêu, nam thanh niên dùng đá đập vỡ đầu "tình địch"

DIỆU HUYỀN - 29/11/2022 18:52 GMT+7

Vì nghi ngờ người đàn ông lạ "léng phéng" với người yêu mình, trong đêm tối, nam thanh niên đã dùng đá ném trọng thương "tình địch".

Ngày 29/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hoá) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Văn Quân (18 tuổi, trú tại xã Cao Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Theo cáo trạng, khoảng 0h30 đêm ngày 14/10, anh M.Đ.C (37 tuổi, ở xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) trong lúc đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường 513 đến khu vực tổ dân phố Bắc Hải, phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn thì bất ngờ bị một nam thanh niên lạ mặt dùng đá ném vào đầu gây thương tích. Hồ sơ bệnh án ghi nhận anh C. bị tổn hại đến 39% sức khỏe. 

>> Xem thêm: Sát hại tình địch dã man rồi làm nhục nạn nhân vì ghen tuông với vợ cũ

316815463_5052491134854104_3906137285095089455_n
Đối tượng Lê Văn Quân bị phía cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố và bắt tạm giam

Sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Nghi Sơn đã tiến hành điều tra làm rõ. Theo đó, lực lượng chức năng xác nhận đối tượng gây ra vụ tai nạn trên là Lê Văn Quân (sinh năm 2004). 

Tại cơ quan điều tra, Lê Văn Quân khai nhận hành vi phạm tội của mình. Anh khai nhận bản thân ghen tuông mù quáng, vì cho rằng anh C. có ý định "cướp" người yêu của mình nên đã canh lúc trời khuya để động thủ, cho anh C. một bài học.

Hiện công tác điều tra sự việc vẫn đang được tiến hành.

tin-xa-hoi
Lê Văn Quân tại cơ quan điều tra

Sau khi sự việc trên được các fanpage Facebook lớn đăng tải, nhiều người đã lên án hành động của nam thanh niên trẻ. Đa số ý kiến đều cho rằng đối tượng Lê Văn Quân quá "trẻ người non dại", hành động bộc phát, thiếu suy nghĩ, ghen tuông mù quáng. Hậu quả là ở tuổi đời còn rất trẻ, Quân có khả năng sẽ phải lĩnh án tù lẫn phạt hành chính, trở thành một vết đen trong cuộc đời của anh. 

Song cũng có một số người lại mỉa mai, chế giễu sự "trẻ trâu" của Lê Văn Quân. "Có làm có chịu", trước khi hành động không suy nghĩ kỹ càng để rồi "rước họa vào thân", mang tiếng cho cả gia đình.

Tags: