Phim ảnh

Khán giả sốt rần rần với cảnh nóng bỏng của cặp đôi "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" trong tập mới

Quỳnh Trang - 29/11/2022 18:40 GMT+7

Trong tập 29, Lý Tuân và Chu Vận gây sốt với một phân cảnh vô cùng thân mật. Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng cảnh phim vẫn chưa bạo bằng truyện.

Trong tập phim mới nhất của "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em", công ty Con tim bay cao đã tổ chức một chuyến nghỉ dưỡng để ăn mừng những thành công ban đầu trong dự án Võ tướng vô địch. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để Lý Tuân và Chu Vận thu hẹp khoảng cách tình cảm. Sau bữa nhậu cùng đồng nghiệp, Chu Vận đã chủ động... rủ Lý Tuân đi tắm suối nước nóng chung.

01669721819.png
Chu Vận chủ động rủ Lý Tuân đi tắm suối nước nóng chung

Với những fan của nguyên tác truyện "Chiếc bật lửa và váy công chúa", không thể không nói đây là một trong những phân đoạn được chờ mong nhất. Hai người ngồi ngay gần nhau trong màn hơi nước mờ ảo, thậm chí còn có thể nghe rõ tiếng tim đập rộn ràng của đối phương. Nhưng cả hai lại chỉ nói ra những lời ám muội.

Chu Vận còn thẳng thắn thừa nhận mình sẽ vẫn ở đây khi bị Lý Tuân đuổi khéo rằng cô nên rời đi nếu như anh say.

11669721819.png
Chu Vận còn thẳng thắn thừa nhận mình sẽ vẫn ở đây

Thế nhưng, bầu không khí ám muội nhanh chóng nguội lạnh khi quá khứ được đào lại. Lý Tuân vẫn né tránh, tỏ ra lạnh lùng khi bị Chu Vận hỏi về bức hình bị xé nát năm xưa. Dường như anh chàng vẫn chưa thể thoát khỏi bóng ma quá khứ.

Tuy nhiên, một số khán giả xem "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" vẫn thấy tiếc nuối khi cảnh phim này vẫn chưa đủ bạo bằng nguyên tác "Chiếc bật lửa và váy công chúa" của tác giả Twentine. Lý Tuân và Chu Vận trong truyện được miêu tả là ngồi sát đến mức còn thấy được tà váy của nữ chính phập phồng trong nước. Những câu thoại của cặp đôi cũng bạo dạn hơn, tạo ra một thế giằng co khá quyết liệt.

21669721819.png
Khán giả tiếc nuối vì phân cảnh chưa đủ bạo

Nhưng tóm lại, dù là ở bản phim hay bản truyện, cuộc nói chuyện này vẫn kết thúc không mấy vui vẻ bởi lẽ đây vẫn chưa phải là thời điểm để Lý Tuân và Chu Vận làm lành với nhau.

Ở tập 28 - 29, "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" đã mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau của các thành viên trong Con tim bay cao, vui có buồn cũng có. Nhưng khán giả cũng thấy được sức mạnh của Lý Tuân và Chu Vận khi hai người hợp sức với nhau, phe cánh của Cao Kiến Hồng và Phương Chí Tĩnh chắc chắn sẽ không vui vẻ được lâu đâu.

>>>> Xem thêm: Review Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa: Phim mới của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi có gì hot?

Tin phổ biến