Horoscope

Tử vi thứ Năm ngày 10/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc, tình cảm chớ vội vàng

DIỆU HUYỀN - 10/11/2022 09:30 GMT+7

Một ngày mới bắt đầu và dường như 12 cung hoàng đạo đang không ở thể trạng tích cực nhất. Sự nghiệp nhìn chung có dấu hiệu khởi sắc, sức khỏe ổn định hơn song không có thứ gì là hoàn hảo cả.

Bạch Dương

Công việc: Hôm nay là một ngày để thực hiện công việc của bạn một cách nghiêm túc, phụ thuộc vào sự chuẩn bị và tính toán tỉ mỉ mà bạn đã dự tính trước. Phần lớn thời gian của bạn có thể bị chiếm dụng bởi quá trình điền giấy tờ. Hãy dành thời gian để kiểm tra kỹ mọi thứ, sau đó mới áp dụng chiến lược vào hành động của mình.

Tình cảm: Mọi thứ trong đời sống tình cảm của bạn có thể gặp một chút thách thức hôm nay vì đối tác của bạn trong mối quan hệ có thể không tiếp cận vấn đề một cách thực tế. Họ dường như đang cố gắng sử dụng quyền lực nào đó mà không thực sự xem xét cảm xúc của bạn. Bạn nên thận trọng để giải quyết mọi căng thẳng đang gia tăng ngay bây giờ.

Tiền bạc: Đừng vội vàng mua sắm nếu bạn không muốn bị rơi vào một tình huống khó xử. Lập danh sách kiểm tra trước khi thực hiện bất kỳ khoản chi tiêu nào để theo dõi tài chính của bạn.

Sức khỏe: Sau nhiều ngày tập luyện chuyên tâm, cuối cùng bạn cũng cảm thấy khỏe mạnh hơn. Đừng vội vàng thay đổi chế độ ăn, tích cực duy trì những thói quen tích cực.

Tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-10-11-2022

Kim Ngưu

Công việc: Bạn sẽ đạt được một số tiến bộ đáng kể trong cuộc sống nghề nghiệp của mình ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn vẫn chưa được công nhận xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Tình cảm: Đã đến lúc thêm gia vị cho mối quan hệ của bạn. Một cuộc trò chuyện đầy tâm huyết sẽ giúp gắn kết tình cảm cho hai bạn.

Tiền bạc: Hãy cẩn thận trong khi giao dịch tiền bạc ngày hôm nay, đặc biệt là những mối quan hệ làm ăn mập mờ. Đừng đầu tư vào các kế hoạch kiếm lời ngay lập tức. 

Sức khỏe: Cơ thể của bạn vẫn bình thường. Không có bất kỳ bệnh mãn tính nào trong tế bào của bạn mà bạn cần phải lo lắng. Song cùng đừng quá chủ quan mà duy trì những thói quen không lành mạnh.

Tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-10-11-2022

Song Tử

Công việc:Sau bao ngày thử thách, cuối cùng bạn cũng đã có được một hồ sơ công việc ưng ý. Ngoài việc nhận được một mức lương cao, sự hài lòng trong công việc cũng quan trọng. 

Tình cảm: Hãy thể hiện tình yêu của bạn với bố mẹ và đối phương ngay hôm nay. Đây có thể là một cử chỉ nhỏ nhưng sẽ có tác động to lớn tới các mối quan hệ.

Tiền bạc: Thật không dễ chịu khi toàn bộ tiền lương của bạn đang dần tiêu tán hết. Hãy thực hành tiết kiệm một số tiền để phòng thân.

Sức khỏe: Ăn nhiều rau xanh và giảm thiểu thức ăn nhanh chính là lời khuyên dành cho Song Tử.

Tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-10-11-2022

Cự Giải

Công việc: Bạn đã mong đợi một sự thăng tiến trong công việc nhưng vẫn chưa nhận được? Hôm nay bạn có thể nhận được cuộc gọi. Sếp của bạn đánh giá cao bạn và sẵn sàng thể hiện sự đánh giá cao của họ thông qua một sự thăng tiến. Hãy tận dụng thời gian này để nỗ lực thêm.

Tình cảm: Hôm nay là một ngày tuyệt vời để có được một số hiểu biết sâu sắc về tiến trình cuộc sống tình yêu của bạn hiện tại. Nếu bạn đang độc thân, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm một người tuyệt vời. 

Tiền bạc: Nguồn tài chính bắt đầu ổn định trở lại. Bạn sẽ nhận được một số tiền đủ để làm bạn hài lòng. Chú ý khi đầu tư vào những nơi không có tiếng tăm.

Sức khỏe: Khá ổn. Có thể một số Cự Giải sẽ cảm thấy mệt mỏi và áp lực tinh thần. Thiền chính là giải pháp hữu hiệu.

Tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-10-11-2022

Sư Tử

Công việc: Mức độ kỹ năng thực hành hiện tại của bạn khá cao, cho phép bạn làm việc hiệu quả hơn bình thường và hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn với ít gián đoạn hơn. Nếu bạn tiếp tục hoàn thành xuất sắc công việc, sớm muộn gì bạn cũng sẽ đạt được thành tựu.

Tình cảm: Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Các mối quan hệ xung quanh bạn đều vui vẻ và bạn hài lòng về điều đó.

Tiền bạc: Những khoản tiền xứng đáng đang rót vào túi. Nếu có thể, hãy làm điều gì đó cho những người khó khăn - có thể là giúp một đứa trẻ có tiền học hoặc cho ai đó đồ ăn khi họ đói - những phước lành này sẽ nhân lên gấp bội.

Sức khỏe: Rèn luyện thể dục thể thao là chìa khóa cho sức khỏe của bạn. Hãy "lết" thân xác héo mòn này đến phòng gym và thuê một huấn luyện viên để tập luyện thôi nào.

Tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-10-11-2022

Xử Nữ

Công việc: Những nỗ lực của bạn rất có thể sẽ được đền đáp trong ngày hôm nay, và bạn sẽ nhận được sự công nhận xứng đáng. Tuy nhiên, đừng chỉ tập trung vào phần thưởng tài chính; có rất nhiều cách khác để mang lại lợi ích về lâu dài. Thành công lâu dài trong nghề nghiệp của bạn sẽ phụ thuộc vào năng lực học hỏi từ những sai lầm và vấp ngã của bạn.

Tình cảm: Một người nào đó đang thầm thương trộm nhớ bạn. Họ là kiểu người dễ gần, luôn để ý và tạo bất ngờ mỗi ngày cho bạn. 

Tiền bạc: Không có gì bất thường. Bạn cảm thấy hài lòng với số tiền mình có. Những khoản thu chi được thanh toán, mua được món đồ mình thích, thế là quá đủ rồi.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn đang xuống dốc. Sức cam chịu của cơ thể đang đi tới giới hạn. Hãy tập luyện thể dục thường xuyên hơn và ăn uống điều độ.

Tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-10-11-2022

Thiên Bình

Công việc: Sự nghiệp của bạn đã đạt đến một vị trí vững chắc và an toàn. Bạn đã có ấn tượng tốt với cấp trên nhờ những kết quả tích cực.

Tình cảm: Bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Bạn có thể nhận được một bất ngờ từ họ. 

Tiền bạc: Bạn đã bắt đầu kiếm được một số tiền kha khá. Mặc dù có thể tốt hơn với thời gian và nỗ lực, nhưng hãy đảm bảo duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Sức khỏe: Được cãi thiện rõ rệt. Nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan. Bạn cần tìm hiểu và duy trì chế độ ăn uống hợp lý.

\

Tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-10-11-2022

Thiên Yết

Công việc: Công việc hiện tại của bạn có thể đem về nguồn thu nhập khá ổn nhưng lại bị thiếu hụt ở một số mảng khác. Văn hóa làm việc không phù hợp với nguyện vọng của bạn. Hãy thảo luận với cấp trên về hu cầu và mong muốn của bạn ở nơi làm việc. Tìm lời khuyên từ người có kinh nghiệm.

Tình cảm: Thấu hiểu nhau chính là sợi dây gắn kết các mối quan hệ. Đừng bỏ qua những cuộc trò chuyện để hiểu rõ đối phương muốn gì. Tôn trọng họ như cách mà họ vẫn làm khi ở cạnh bạn.

Tiền bạc:  Cuối cùng thì Thần Tài cũng đã đến trước cửa nhà bạn. Số tiền bạn nhận được từ những đóng góp cho công việc là rất thỏa đáng.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy khỏe mạnh lạ thường trong ngày hôm nay. 

Tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-10-11-2022

Nhân Mã

Công việc:Động lực cao trong ngày cho phép bạn tập trung vào những chi tiết quan trọng nhất và đưa ra quyết định quan trọng. Cố gắng biến tất cả những suy nghĩ và nguyện vọng luôn chiếm giữ tâm trí bạn thành hiện thực. Đó là một ngày tốt để xuống đồng và tập trung vào những thứ cần thiết. Hoàn thành tất cả công việc từ danh sách của bạn ngay hôm nay và sẵn sàng cho nhiều việc khác.

Tình cảm: Nếu mối quan hệ của bạn và người ấy đã chạm đáy, đừng nóng giận đưa ra bất kỳ quyết định nào. Thay vào đó, hãy đi đến một giải pháp chung. Hãy cư xử như một người lớn.

Tiền bạc: Bạn căng thẳng về số tiền lương, số tiền đã chi tiêu và các khoản tiền thưởng bị trì hoãn. Luôn nhớ rằng căng thẳng không giúp ích gì nhưng sự bình tĩnh thì có thể cân bằng trạng thái cho bản thân.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không nhận được sự quan tâm xứng đáng. Đã đến lúc cho một thói quen lành mạnh.

Tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-10-11-2022

Ma Kết

Công việc: Bạn có thể đã bắt đầu ngày hôm nay với một kế hoạch hoặc ngân sách mà bạn dự định gắn bó. Những Ma Kết đang thất nghiệp sẽ sớm có kết quả tích cực.

Tình cảm: Bạn có khả năng đạt được một mối quan hệ có ý nghĩa. Người này có thể rất ủng hộ và thông cảm. Hãy để cô ấy / anh ấy bày tỏ tình cảm của họ với bạn.

Tiền bạc: Đây không phải là thời điểm để tiêu xài hoang phí. Hãy chắc chắn rằng bản thân luôn có một khoản tiết kiệm để phòng những trường hợp bất trắc.

Sức khỏe:  Dành một chút thời gian cho việc xây dựng và tăng cường cơ bắp. Điều này cũng có thể giúp bạn thư giãn.

Tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-10-11-2022

Bảo Bình

Công việc: Gần đây bạn cảm thấy quá mệt mỏi với công việc của mình. Hôm nay, bạn có thể sẽ cảm thấy bối rối trước trạng thái cân bằng bấp bênh tồn tại giữa công việc và cuộc sống cá nhân của bạn.

Tình cảm: Có vẻ như mọi thứ cuối cùng cũng đến với nhau trong mối quan hệ của bạn. Có một khả năng tuyệt vời là bạn và một người có sức hấp dẫn cao có thể nhận thấy rằng bạn có nhiều điểm chung. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, hãy nói cho vợ / chồng của bạn biết tình cảm chân thành của mình.

Tiền bạc: Những khoản tài chính đổ về và bạn đã tích lũy được đủ số tiền bản thân cần. Đừng ngại chi tiền cho chính mình.

Sức khỏe: Ngoài một số phản ánh về cơ thể, bạn vẫn ổn. Hãy luôn nhớ rằng, phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh. Kiểm tra cơ thể không thường xuyên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cơ thể muốn gì.

Tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-10-11-2022

Song Ngư

Công việc: Hôm nay, mong muốn thành công mãnh liệt của bạn sẽ thúc đẩy bạn nắm bắt một số cơ hội thông minh. Nếu có bất kỳ thử thách nào dường như không thể vượt qua, bạn nên sử dụng sự tháo vát của mình để vượt qua chúng. Song Ngư là một đồng đội tốt và mọi người đều muốn làm việc với bạn.

Tình cảm: Đã lâu rồi bạn không cảm nhận được tình thương. Đừng vội vàng tìm kiếm tình yêu. Bạn nên chờ đợi thời cơ thích hợp để có những hành động đúng đắn nhất trong việc kết nối các mối quan hệ.

Tiền bạc: Hiện tại bạn không có nhiều tiền nhưng điều đó không ảnh hưởng đến bạn. Bạn biết chi tiêu một cách khôn ngoan và điều đó làm giảm sự cần thiết của nhiều tiền hơn. Bạn bằng lòng và hài lòng với những gì mình đang có.

Sức khỏe: Bạn là người đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý mọi thứ. Nhưng trên đường đi, bạn đang bỏ lỡ một khía cạnh rất quan trọng, đó là duy trì một sức khỏe tốt. Hãy để ý và chăm sóc chính mình.

Tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-10-11-2022