Giải Trí

Miss Universe 2011 nói về sắc đẹp, "cà khịa" chủ tịch Miss Grand

DIỆU HUYỀN - 08/11/2022 11:42 GMT+7

Trong sự kiện gần nhất tại Thái Lan, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, Miss Universe 2011, Leila Lopes đã khiến công chúng "ngả mũ" tán thưởng bởi bài phát biểu của mình.

Tối ngày 7/11 vừa qua, nữ chủ tịch mới của Miss Universe, bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip đã chủ trì sự kiện Miss Universe Extravaganza. Tại đây, bà Anne đã mời 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, 4 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha cùng nhiều người đẹp khác đến sự kiện tại thủ đô Bangkok.

Cụ thể, 4 nàng hậu của Miss Universe có mặt là Harnaaz Sandhu (2021), Andrea Meza (2020), Catriona Gray (2018), Leila Lopes (2011) và Natalie Glebova (2005). Cả 5 người đẹp đứng chung sân khấu và cùng chia sẻ về cuộc thi cùng nữ tỷ phú Anne, Chủ tịch Paula Shugart và CEO Amy Emmerich của Tổ chức Hoàn vũ.

MissUniverse2011
MissUniverse2011
Dàn hoa hậu có buổi gặp mà chia sẻ cùng đội ngũ ban lãnh đạo mới

Trong sự kiện, Miss Univers 2011, Leila Lopes đã "gây bão" với phần trả lời cho câu hỏi ngày xưa mà mình từng dự thi. Câu hỏi ngày đấy của người đẹp là: "Nếu bạn có thể thay đổi bất kỳ đặc điểm ngoại hình nào của mình. Đó sẽ là gì và vì sao?".

Với phong thái tự tin, người đẹp Angola dõng dạc trả lời: 

"11 năm đã trôi qua từ khi tôi đăng quang Miss Universe. Rất nhiều thứ đã thay đổi. Thân hình tôi đã thay đổi. Tôi đã lớn tuổi hơn. Nhưng tôi có thể khẳng định với tất cả mọi người ở đây rằng, tôi vẫn không muốn thay đổi bất kỳ điều gì ở vẻ ngoài của mình.

Tôi yêu bản thân mình. Và tôi muốn tận dụng cơ hội này để nhắc nhở các bạn rằng bạn có thể đạt được bất kỳ điều gì khi bạn đặt hết tâm trí của mình vào đó bất kể vẻ ngoài của bạn trông như thế nào. Tôi là một người mẹ. Tôi là một nữ doanh nhân. Tôi là một người vợ. Và tôi là một nữ hoàng".

MissUniverse2011
Miss Universe 2011, Leila Lopez tại sự kiện tối qua

Netizen cho rằng câu trả lời của Leila là hoàn toàn hợp tình hợp lý. Nếu so với phần trả lời mà người đẹp từng phát biểu vào năm 2011, câu trả lời lần này đã hoàn toàn nằm ở một vị thế mới. Song người đẹp Angola vẫn gần như truyền đạt đúng những thông điệp mà từ trước đến nay cô và các cuộc thi nhan sắc đều hướng tới.

Sau khi đoạn video Leila phát biểu được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã "réo tên" chủ tịch Miss Grand International, ông Nawat Itsaragrisil. 

Vì trước đó, ông Nawat từng có những ngôn từ phỉ báng, chê bai và hạ thấp nhan sắc các thí sinh tham dự Miss Grand, trong đó có đại diện Việt Nam, Đoàn Thiên Ân. 

>> Xem thêm: Miss Universe 2011 chê cuộc thi Thuỳ Tiên làm Hoa hậu: "Đúng nghĩa rạp xiếc"

Nawat-Itsaragrisil
Chủ tịch Miss Grand từng lên tiếng chê bai vóc dáng Đoàn Thiên Ân, tạo nên làn sóng chỉ trích mạnh mẽ

Trong số những người bất bình với cuộc thi Miss Grand International năm nay, thì Miss Universe 2011, Leila Lopez là một trong số ít người đẹp dám công khai chỉ trích cuộc thi.

Cụ thể, nội dung một bài đăng tranh cãi về cuộc thi Miss Grand International: "Chúng tôi sẽ không bao giờ ủng hộ một gánh xiếc, nơi mà Chủ tịch toàn quyền quyết định ai sẽ đứng kế ông ta trong ảnh chụp nhóm và công khai ủng hộ đại diện nước mình.

Chúng tôi không thể tin được ông ta có thể khẳng định ai sẽ thắng và ai sẽ intop trước khi chung kết diễn ra... Dừng thời gian theo dõi các cuộc thi này đi, để đừng khiến cho bản thân bạn bị trở nên xấu hổ như vậy".

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Leila Lopes đã dùng chính tài khoản cá nhân của mình để lên tiếng dưới bài đăng: "Một rạp xiếc đúng nghĩa. Tôi không thể tin được nhiều người phụ nữ khi đến đây có thể chấp nhận bị tác động bởi sự nhạo báng dưới danh nghĩa một 'show'.

Nếu Isabella Menin không thắng, chúng ta hãy vận động để cô ấy ghi danh Miss Universe Brazil, vì cô ấy có rất nhiều tiềm năng. Tôi cổ vũ cô ấy".

MissUniverse2011
Bình luận của người đẹp Angola đã thu hút sự chú ý của cộng đồng fan hâm mộ sắc đẹp

Đáp lại bình luận của Leila, chủ tịch Miss Grand cũng được cho là đã có động thái "khá hèn hạ" khi ngay trong đêm chung kết Miss Grand International 2022, phần hô tên của đại diện Angola đã có sự cố kỹ thuật. Người đẹp này sau đó cũng không in-top dù đây cũng là một trong những thí sinh mạnh trong cuộc thi.