Giải Trí

Chủ tịch Miss Grand International khẳng định "chơi đẹp", cảm ơn fan Việt đã hủy theo dõi

DIỆU HUYỀN - 26/10/2022 15:55 GMT+7

Trước làn sóng tẩy chay cuộc thi, chủ tịch Miss Grand International, ông Nawat Itsaragrisil đã có bài đăng mới trên trang cá nhân.

Sau khi đêm chung kết Miss Grand International 2022 khép lại, trang chủ Instagram lẫn Facebook của MGI đã tụt follow thảm hại. Tính đến chiều ngày 26/10, Instagram Miss Grand International ghi nhận 4,5 triệu người theo dõi, giảm kỷ lục 2 triệu người chỉ sau chưa đầy 24 tiếng. 

Nguyên nhân được cho là vì khán giả bất mãn với kết quả Top 10 chung cuộc. 

Bên cạnh chiến thắng thuyết phục của đại diện Brazil, Isabella Menin và 4 á hậu, nhiều khán giả cho rằng 5 cái tên còn lại trong Top 10 chưa đủ thuyết phục. Điển hình nhất, Miss Grand Vietnam, Đoàn Thiên Ân, thí sinh luôn nằm trong top đầu cuộc thi, từng được nhiều chuyên trang đánh giá cao lại bất ngờ out top đầy tiếc nuối. 

>> Xem thêm: Khán giả bất mãn với kết quả, trang chủ Miss Grand International tụt 2 triệu người theo dõi

Chu-tich-Miss-Grand-International-khang-dinh-choi-dep
Việc Đoàn Thiên Ân out top 10 đầy tiếc nuối đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ với MGI

Chứng kiến fanpage của mình tụt follow chóng mặt, MGI và ông Nawat Itsaragrisil đã có những động thái tức giận.

Cụ thể, trang cá nhân của MGI bất ngờ đăng tải lên dòng thời gian nội dung: "Sân khấu lớn không bán vương miện. Muốn mua thì đi chỗ khác chơi. Bực mình!''. Sau đó, bài viết đã nhanh chóng được gỡ bỏ.

Gần đây nhất, chủ tịch MGI tiếp tục "vô tình" quên đổi tài khoản và đăng thêm một dòng trạng thái. Ban đầu, Instagram @missgrandinternational là người đăng tải, về sau nó được xuất hiện trên dòng thời gian của Instagram cá nhân ông Nawat. Nguyên văn dòng trạng thái bằng tiếng Anh có nội dung: "Tôi đã kiểm tra tài khoản Instagram của MGI. Tất cả người hủy theo dõi là người Việt Nam. Cảm ơn vì đã unfollow. Chúng tôi luôn tôn trọng và công bằng với tất cả mọi người và mọi quốc gia". 

Trước đó, nhiều netizen nhận thấy trang chủ của MGI đã hủy theo dõi trang chủ Miss Grand Vietnam. Đây được cho là hành động đáp trả của chủ tịch MGI trước làn sóng tẩy chay của cộng đồng fan hâm mộ nhan sắc Việt.

Chu-tich-Miss-Grand-International-khang-dinh-choi-dep-1
Chủ tịch Miss Grand International đăng bài khẳng định không gian lận, kết quả công bằng

Miss Grand International là cuộc thi sắc đẹp thế giới lớn thuộc khuôn khổ Big 6. Dù vướng nhiều tranh cãi về cách tổ chức màu mè, phức tạp, MGI vẫn được công chúng đánh giá cao nhờ quy mô sản xuất và độ phủ sóng truyền thông khủng. 

Thời gian gần đây, MGI càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng khi đề ra nhiều phần thi bình chọn cho các thí sinh. Với hàng triệu lượt vote, đại diện Việt Nam, Đoàn Thiên Ân vinh dự được nhận giải phụ "Country's Of The Year" và giành vé vào Top 20. Trang chủ MGI cũng chạm được mốc tăng tương tác kỷ lục.

Tin phổ biến