Giải Trí

Hương Giang đăng trạng thái ẩn ý muốn cưới chồng nhưng lại gỡ ngay khiến dân tình chú ý

DIỆU HUYỀN - 26/10/2022 11:54 GMT+7

Mới đây, Miss Grand International Queen 2018 đã "xả ảnh" để chúc mừng hạnh phúc cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tối ngày 23/10, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang, người thường được nhắc tới với danh xưng "con trai bầu Hiển". 

Đám cưới nàng hậu được tổ chức linh đình tại một khách sạn cao cấp trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội với sự góp mặt của hai bên gia đình, người thân và bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz đã có mặt tại buổi lễ, điển hình như hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng...

Hôm qua, nữ ca sĩ, hoa hậu Hương Giang đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân loạt ảnh tại đám cưới của Đỗ Mỹ Linh. Người đẹp mặc thiết kế dạ tweet màu hồng thời thượng với điểm nhấn khoét ngực quyến rũ. Hương Giang trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng. khi đứng cạnh cô dâu, nữ ca sĩ không cười quá tươi. Nhiều khán giả nhận xét người đẹp rất tinh ý khi đã không cố gắng làm nổi bật, lấn át nhân vật chính.

1537367

Trên bài đăng, Hương Giang viết: "Chờ tới lượt mình mà chưa thấy ai rước về dinh. Chúc mừng cô dâu tháng  10 xinh đẹp Đỗ Mỹ Linh, chúc em gái trăm năm hạnh phúc". Bên dưới, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" còn ghi chi tiết những nhà thiết kế, tạo mẫu đã tạo hình cho cô tại buổi lễ. 

Hàng loạt bình luận khen ngợi nhan sắc và thần thái của Hương Giang khi sánh vai cùng Đỗ Mỹ Linh. Một số còn để lại bình luận mong mỏi chờ ngày nữ ca sĩ lên xe hoa. 

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Hương Giang đã gỡ một phần dòng trạng thái. Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã bỏ vế đầu tiên, chỉ để lại câu chúc mừng hạnh phúc cho Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Động thái này của Hương Giang đã khiến dân tình đặt nhiều nghi vấn. Một số thắc mắc vì sao người đẹp lại gỡ câu nói đùa vui ấy. Số khác lại cho rằng hẳn Hương Giang đã nhận thức sớm được việc phát ngôn của mình có thể sẽ đem lại hệ quả phức tạp sau này nên việc gỡ bỏ trước khi nó trở nên phổ biến là tốt nhất. 

61826481

Hương Giang, tên đầy đủ là Nguyễn Hương Giang, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Cô được biết đến sau khi ghi dấu ấn tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Vietnam Idol năm 2012. 

Về sau, người đẹp ra mắt với tư cách là ca sĩ và gặt hái được nhiều thành công. Cô còn lấn sân sang diễn xuất, làm người mẫu, MC dẫn chương trình và đạt được một số thành tích đáng nể.

Tháng 8 vừa qua, Hương Giang xác nhận đã chia tay bạn trai CEO Matt Liu sau 2 năm hẹn hò khiến nhiều người tiếc nuối. Đây từng được xem là mối tình đẹp trong showbiz Việt. Trong khi Hương Giang là nghệ sĩ nổi tiếng, Matt Liu lại là doanh nhân trẻ, có tài ăn nói và ngoại hình sáng. Cả hai đều sở hữu một lượng fan khá khủng.