Đời Sống

Clip: Phóng tốc độ “bàn thờ”, nam sinh ở Thái Nguyên lao vào vệ đường tử vong tại chỗ

Hương Ly - 26/10/2022 15:51 GMT+7

Do không làm chủ được tốc độ, nam sinh ngồi sau đã văng xuống vệ đường, đầu đập vào chậu cây tử vong tại chỗ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ tai nạn giao thông khiến 1 người ra đi mãi mãi khiến dư luận không khỏi thất kinh. Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 26/10 tại xã Sơn Cẩm, TP. Thái Nguyên.

Trong đoạn clip, nhóm học sinh đi xe máy phóng với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm. Một xe do không làm chủ được tốc độ đã lao vào vệ đường, húc đổ một chậu cây của nhà dân. Cú tông mạnh khiến hai người ngồi trên xe máy ngã xuống đường, người ngồi phía sau nằm bất động tại chỗ.

Nam sinh cầm lái có vẻ chỉ bị xây xát nhẹ đã nhanh chóng chạy ra xem tình hình của người bạn. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, người ngồi phía sau đã tử vong sau đó.

chiue

Nhiều nguồn tin cho biết, trước khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng, nhóm học sinh này đã xảy ra cuộc hỗn chiến với nhóm người khác rồi phóng xe với tốc độ nhanh để bỏ chạy. Hậu quả, xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 1 nam sinh còn trẻ tuổi ra đi mãi mãi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải khiến người xem không khỏi sợ hãi. Nhiều ý kiến cho rằng các bậc phụ huynh nên quản lý chặt chẽ việc con em sử dụng các phương tiện giao thông khi đang ở lứa tuổi học sinh.

Một số bình luận như sau:

- Cái này chính là cảnh báo cho các em học sinh đi xe máy tay lái yếu lao ẩu đây mà. Đường nhỏ mà đi lại như thế này thật rất buồn.

- Không hiểu vì lí do gì mà nhà trường cho phép học sinh đi xe máy đến trường và bố mẹ lại đồng ý mua xe máy cho con đi học luôn. Mỗi lần ra đường thấy các em này sợ **. Đi thì cứ như đường này của nhà tao vậy.

- Bố mẹ mua xe máy cho con chạy nhưng có dạy con cách lái xe an toàn giao thông đâu. Nhà nước nên xem lại bắt 50cc cũng phải có bằng lái A1 chứ dưới 50cc phóng nhanh cũng tít lắm.

- Tai nạn xe ông đằng sau lúc nào cũng nặng hơn đằng trước. Clip đường thì không có dân chỉ có mấy cháu với nhau mà còn chạy như được mùa thế các cháu.

- Cái này là lỗi của phụ huynh nào là thương con đi học vất vả rồi mua xe máy cho bằng bạn bằng bè, để rồi chúng nó phi ầm ầm lạng lách đánh võng vì chúng nó hiểu luật giao thông đâu.

Tin phổ biến