Giải Trí

Thuỳ Tiên tiết lộ điều nuối tiếc nhất trong nhiệm kỳ Miss Grand khiến fan “cười không ngậm được miệng”

Hương Ly - 26/10/2022 14:48 GMT+7

Điều tiếc nuối nhất của Miss Grand International 2021 Thùy Tiên khiến netizen “cười bò”.

Tối 25/10, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã trao lại vương miện Hoa hậu Hoà Bình 2022 cho Hoa hậu kế nhiệm là người đẹp Isabella Menin đến từ Brazil, chính thức kết thúc một nhiệm kỳ rực rỡ.

01666770463.jpeg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Thuỳ Tiên đã chia sẻ về nuối tiếc lớn nhất trong nhiệm kỳ một năm đã qua. "Điều nuối tiếc nhất trong nhiệm kì vừa qua là Tiên đã để mình nổi cục mụn quá bự ngay ngày final walk"- nàng Hậu dí dỏm viết.

11666770463.jpeg

Chia sẻ thật thà của Thuỳ Tiên khiến dân tình không nhịn được cười. Dẫu diện mạo không thật sự được hoàn hảo trong ngày cuối cùng của nhiệm kỳ, nhưng những gì mà Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã làm trong 325 ngày đương nhiệm khiến hàng triệu người dân Việt Nam nói riêng và các fan sắc đẹp trên thế giới nói chung vô cùng tự hào.

312994825_172603048756560_6585385194570496185_n
313027345_172603038756561_492173

Trong đêm chung kết Miss Grand International, Thuỳ Tiên đã có bài phát biểu kết thúc nhiệm kỳ: “Ngài Nawat từng nói, người chiến thắng Miss Grand cần có 3 yếu tố 3B - gồm Body, Beauty và Brain (Thân hình - Sắc đẹp - Trí tuệ). Và nhờ nhiệm kỳ vừa qua, tôi đã học hỏi được rất nhiều thứ để trở thành con người như ngày hôm nay. Đồng thời, tôi cũng đã tìm được "3B" của riêng mình.

Thứ nhất là 'be yourself' (là chính mình). Mỗi người trong chúng ta đều là một cá thể duy nhất và hữu ích theo những cách rất riêng. Vì vậy, đừng cố gắng ép bản thân trở thành những phiên bản mà bạn thấy không thoải mái. Những khiếm khuyết rồi sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn. Những lời chỉ trích, đánh giá sẽ không khơi gợi được những điều tốt đẹp bên trong bạn. Bạn là phiên bản duy nhất của chính mình trên thế giới này, đừng thay đổi - hãy chứng minh điều đó!

Chữ B thứ hai là 'Be ready' (luôn sẵn sàng). Cơ hội sẽ đến bất kỳ lúc nào, nhưng chỉ có những người đủ năng lực mới có thể biến cơ hội thành thành công. Có những người sẽ nghĩ những gì tôi có được ngày hôm nay đều là từ may mắn. Điều đó đúng, nhưng may mắn này được tạo ra từ chính những nỗ lực và quyết tâm của tôi. May mắn không rơi từ trên trời xuống, nó đến từ việc bạn đã chuẩn bị như thế nào để đương đầu với những thử thách của cuộc đời. Hãy chuẩn bị và có một tâm thế sẵn sàng để khi cơ hội gõ cửa, bạn sẽ ngay lập tức nắm bắt lấy cơ hội đó và biến nó thành thành công của mình.

Chữ B thứ ba là 'Be surrounded by great people' (Hãy ở bên cạnh những con người tuyệt vời). Một câu tục ngữ Ấn nói rằng 'Muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau'. Thành công ngày hôm nay của tôi sẽ không là gì cả nếu không có sự hỗ trợ nhiệt thành từ êkip của tôi, từ Thái Lan đến Việt Nam".

41666770463.jpeg

Nàng hậu gửi lời cảm ơn bằng bốn thứ tiếng: "Cảm ơn ba Nawat và mẹ Teresa (Phó Chủ tịch Miss Grand International) đã xem con như con gái dù con đã không ở Thái Lan một năm như đã hứa, bởi vì con phải đi làm kiếm tiền về cho ba. Cảm ơn êkíp Miss Grand International đã luôn chăm sóc Tiên. Cảm ơn anh Nam, chị Dung, công ty Sen Vàng, team GenZ và tất cả những êkíp đã luôn đồng hành và hỗ trợ em. Cảm ơn những người Tiên đã có cơ hội được gặp gỡ khi đến thăm 13 quốc gia dưới cương vị Miss Grand International. Những con người này đã dạy Tiên thêm nhiều điều về hạnh phúc, về những gian nan, về cách mà chúng ta nên phản ứng với cuộc sống, cũng như làm sao để vượt qua thử thách. Đây là những trải nghiệm thật sự quý giá mà Tiên rất tự hào được là người cùng chia sẻ với các bạn.

Gửi tới Việt Nam thân yêu vì đã luôn là nguồn động lực tuyệt vời cho Tiên! Lịch sử của chúng ta dù khốc liệt với bao cuộc chiến tranh nhưng Việt Nam vẫn luôn kiên cường, luôn đoàn kết và một lòng yêu chuộng hoà bình. Bởi mỗi con người Việt Nam đều là một chiến binh và Tiên cũng là một chiến binh. Thời gian đương nhiệm của Tiên không dài, nhưng Tiên hy vọng tinh thần Việt Nam trong Tiên đã truyền cảm hứng cho thật nhiều người trên thế giới!".

Kết thúc bài phát biểu, Thuỳ Tiên một lần nữa hô vang “Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International đến từ Việt Nam" trên sân khấu.