Giải Trí

IVE và LE SSERAFIM cùng biểu diễn ở show âm nhạc lớn nhất Nhật Bản, khán giả chê “con ông cháu cha”

Mộc Chi - 15/11/2022 15:48 GMT+7

IVE và LE SSERAFIM xác nhận biểu diễn ở chương trình âm nhạc lớn nhất Nhật Bản, cư dân mạng mỉa mai: "Đúng là con ông cháu cha".

IVELE SSERAFIM dắt tay nhau lên show lớn nhất Nhật Bản khiến khán giả ngỡ ngàng. Ngày 15/11, các phương tiện truyền thông xứ hoa anh đào đưa tin IVELE SSERAFIM sẽ tham gia sự kiện Kouhaku Uta Gassen, một sự kiện lớn của ngành giải trí Nhật Bản thường diễn ra vào đêm giao thừa và quy tụ toàn những nghệ sĩ đình đám của Jbiz. 

ive-le-sserafim-02
Cặp "kỳ phùng địch thủ" IVE - LE SSERAFIM xác nhận tham gia Kouhaku Uta Gassen. 

Thông tin này nhanh chóng khiến cư dân mạng xôn xao bởi Kouhaku Uta Gassen là một chương trình âm nhạc lớn nhất xứ sở hoa đào, được sản xuất bởi đài truyền hình quốc gia Nhật Bản NHK. Đến cả những nhóm nhạc kỳ cựu đã có thành tích "tẩu tán" triệu bản album như AKB48 còn chật vật mất 2-3 năm mới có cơ hội đứng trên sân khấu này, thậm chí nếu phong độ đi xuống là ngay lập tức nhóm sẽ bị "hất" khỏi dàn nghệ sĩ tham gia. 

ive-le-sserafim-01
Kouhaku Uta Gassen là sân khấu chỉ dành cho những nghệ sĩ gạo cội ở Nhật Bản.

Việc 2 nhóm nhạc nữ Hàn Quốc vừa mới debut chưa đầy 2 năm như IVELE SSERAFIM có vinh dự biểu diễn ở Kouhaku khiến khán giả khó hiểu và bức xúc cho rằng nhóm chưa đủ khả năng được đứng cùng nhiều tên tuổi gạo cội khác ở Nhật Bản. Nhiều cư dân mạng mỉa mai 2 girlgroup này có "ô dù to", được công ty lớn o bế quá mức. IVE có công ty chủ quản Sony ở Nhật còn LE SSERAFIM xuất thân từ tập đoàn HYBE.

ive-le-sserafim-03
IVE và LE SSERAFIM bị mỉa mai là "con ông cháu cha" vì chưa có thành tích gì đã được diễn ở Kouhaku.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Gen 4 giờ ai cũng thi nhau làm "thần deal đại hiệp" à.

- Cư dân mạng Nhật Bản đang thi nhau hỏi 2 nhóm này là ai.

- Cho được 2 tân binh lên Kouhaku biểu diễn thì đúng là cơ 2 nhà này to thật.

- Một nhóm chưa có thành tích gì nổi bật, một nhóm thậm chí còn chưa debut ở thị trường Nhật Bản. Có công ty lớn chống lưng đúng là thích thật.

- Đúng là nước đi vào lòng đất của 2 công ty. Kouhaku là chương trình khó tính thế nào thì ai cũng biết rồi. Ngay cả nhóm nhạc như AKB48 bán được 2-3 triệu bản album mà phong độ lên xuống thất thường cũng không được diễn ở Kouhaku đâu. 

Tin phổ biến