Giải Trí

Công ty chủ quản thiên vị quá đà, IVE trở thành "Wonyoung và những người bạn"

Thiên Thư - 26/12/2021 09:05 GMT+7

Việc push quá đà Wonyoung khiến 5 thành viên còn lại như một nhân vật phụ hoạ khiến netizen vô cùng khó chịu.

Là tân binh hot nhất hiện nay, IVE nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhóm sở hữu 2 cựu thành viên của IZ*ONE - Wonyoung và Yujin, lại có thêm những nhân tố trẻ cực đáng yêu, xinh xắn.  

Bài hát ra mắt của nhóm cũng đạt thành tích tốt trên bảng xếp hạng, mang về chiếc cúp âm nhạc đầu tiên sau một tuần ra mắt.

tan-binh-kpop-1
Một mình Wonyoung mặc một kiểu.

Tuy nhiên, đi kèm sự nổi tiếng là những vấn đề gây tranh cãi. Đầu tiên phải nói đến khoản thanh nhạc của nhóm, các thành viên không hát tốt nốt cao, thường xuyên tránh né khoảnh khắc này trên chương trình âm nhạc. 

Nhưng nghiêm trọng nhất là việc thiên vị một thành viên trong nhóm một cách quá đà. Kể từ lúc ra mắt đến giờ, Wonyoung luôn được ưu tiên diện một mình một kiểu, nổi bật hơn so với các thành viên còn lại. 

tan-binh-kpop
Wonyoung và những vũ công phụ hoạ.

Đỉnh điểm là tại sân khấu SBS Gayo Daejun 2021, các thành viên đều mặc tông màu đen chủ đạo, chỉ mình Wonyoung diện màu trắng khác biệt. Netizen cho rằng các idol cùng nhóm như vũ công phụ hoạ. 

Dường như, công ty chủ quản đang biến IVE thành "Wonyoung và những người bạn". Đây cũng không phải lần đầu tiên IVE gặp phải vấn đề này, trước đó Wonyoung cũng thường xuyên mặc khác biệt so với nhóm.