Giải Trí

LE SSERAFIM bị "dìm visual" khi đứng cạnh sao phim "18 Again" Roh Jeong Eui

Mộc Chi - 13/11/2022 11:26 GMT+7

2 thành viên LE SSERAFIM bị sao phim "18 Again" Roh Jeong Eui lấn át hoàn toàn về nhan sắc, cư dân mạng đặt dấu hỏi lớn về visual của nhóm nhạc "em gái BTS".

LE SSERAFIM bị "dìm visual" khi đứng cạnh nữ diễn viên Roh Jeong Eui. Mới đây, tài khoản TikTok chính thức của nhóm đã đăng tải video Kazuha và Sakura cùng thực hiện Antifragile Challenge cùng nữ MC Inkigayo. Tuy nhiên, cư dân mạng lại chê 2 cô nàng vốn nổi tiếng nhờ visual trong nhóm LE SSERAFIM trông quá bình thường khi đứng cạnh ngôi sao phim 18 Again.

roh-jeong-eui-le-sserafim-02
2 thành viên LE SSERAFIM bị Roh Jeong Eui lấn át hoàn toàn về nhan sắc.
roh-jeong-eui-le-sserafim-03
Nữ MC Inkigayo chiếm trọn "spotlight" với vẻ đẹp ngọt ngào.

Với đôi mắt to, chiếc mũi thanh tú cùng đường nét khuôn mắt nhỏ nhắn, visual Roh Jeong Eui thu hút mọi sự chú ý của người hâm mộ. Trong khi đó, Kazuha và Sakura lại để lộ nhiều nhược điểm như tỷ lệ khuôn mặt không cân đối, làn da chảy xệ... dù cả 2 vốn đảm nhận vai trò visual trong LE SSERAFIM.

roh-jeong-eui-le-sserafim
Netizen nhận định Roh Jeong Eui "chặt đẹp" Kazuha và Sakura.

Nhan sắc "lên xuống thất thường" của 2 thành viên LE SSERAFIM khiến netizen khó hiểu. Nếu như Kazuha bị chê "chỉ có khí chất, visual không có gì nổi bật" thì Sakura lại gây tiếc nuối vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt trở nên cứng đờ, thiếu tự nhiên. 

roh-jeong-eui-le-sserafim-08
Kazuha và Sakura bị chê "danh không xứng với thực", không đủ khả năng đảm nhận vị trí visual.

Người hâm mộ K-pop lại ngạc nhiên trước vẻ đẹp của Roh Jeong Eui. Kể từ sau thành công của bộ phim 18 Again, nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 2001 ngày càng lên hương. Roh Jeong Eui chưa nhận phim mới và hiện tại lịch trình cố định của cô là làm MC show âm nhạc Inkigayo vào Chủ nhật hàng tuần cùng với Yeonjun (TXT). 

roh-jeong-eui-le-sserafim-07
Nhan sắc ngày càng lên hương của Roh Jeong Eui khiến cư dân mạng mê mẩn.

Phản ứng của cư dân mạng:

- Mắt tôi chỉ nhìn mỗi Roh Jeong Eui thôi.

- 2 bạn kia thì bình thường. Nhưng Roh Jeong Eui xinh thế. Lâu không gặp càng ngày càng xinh.

- Kazuha nếu xét tổng thể cả visual không xấu nhưng cũng không quá đỉnh. Còn Sakura thì do giờ gầy má bị hóp nên nhìn hơi dừ.

- Roh Jeong Eui quá xinh luôn. Đứng cạnh ai cũng không bị dìm. Mặt nhỏ xíu mà mắt to, lại còn cười có má lúm đồng tiền duyên ơi là duyên.

- Vốn dĩ nhan sắc của Kazuha được phóng đại quá mức, xinh thì vẫn xinh nhưng visual không có gì quá xuất sắc, ngũ quan chỉ ưa nhìn nịnh mắt người qua đường thôi chứ đặt cạnh những người có visual bén như Roh Jeong Eui là chìm ngay.