Giải Trí

Netizen sốc vì Kim Garam (cựu LE SSERAFIM) vẫn được fan tổ chức sinh nhật hoành tráng

Mộc Chi - 11/11/2022 18:31 GMT+7

Kim Garam dù đã rời LE SSERAFIM để quay trở về với cuộc sống của một học sinh cấp 3 bình thường nhưng fan nước ngoài vẫn tổ chức sinh nhật hoành tráng cho cô nàng.

Kim Garam vẫn được fan tổ chức sinh nhật hoành tráng khiến cư dân mạng "ngã ngửa". Ngày 11/11, fandom của cựu thành viên LE SSERAFIM thông báo sẽ chạy một biển quảng cáo cỡ lớn để mừng sinh nhật tuổi 17 của cô nàng tại quận Gangnam (Seoul).

le-sserafim-kim-garam-01
Biển quảng cáo sinh nhật hoàng tráng do fan nước ngoài tổ chức cho Kim Garam.
le-sserafim-kim-garam-02
16/11 là sinh nhật của cựu thành viên LE SSERAFIM.

Hành động này của fan Kim Garam khiến cư dân mạng sốc và đặt dấu hỏi lớn cho mục đích thật sự phía sau việc đặt biển quảng cáo sinh nhật này. Hiện tại cô nàng sinh năm 2005 đã rời khỏi ngành công nghiệp giải trí và quay trở về với cuộc sống của một nữ sinh lớp 12 bình thường tại trường cấp 3.

Sau scandal bạo lực học đường, Kim Garam sống kín tiếng hơn và không xuất hiện trên mạng xã hội. Việc fandom của cựu idol công khai tổ chức sinh nhật chẳng khác nào hành động khiêu khích anti-fan của Kim Garam cũng như "nhai lại" bê bối trong quá khứ của cô. 

le-sserafim-kim-garam-03
Kim Garam sống kín tiếng hơn sau scandal bạo lực học đường và phải rời nhóm.

Trước đó, công ty chủ quản Source Music đã chấm dứt hợp đồng với Kim Garam chỉ sau 6 tuần debut vì quá khứ bất hảo của cô nàng bị đưa ra ánh sáng. Sau khi rời LE SSERAFIM, cô nàng đã nhờ người bạn thân đăng tải bức tâm thư xin lỗi fan và khẳng định không bắt nạt ai. Tuy nhiên giờ đây những lời nói của Kim Garam cũng không còn quan trọng với cư dân mạng.

le-sserafim-kim-garam-04
Kim Garam rời LE SSERAFIM chỉ sau 6 tuần debut, khẳng định bản thân không bạo lực học đường qua bức tâm thư trên Instagram của bạn.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Kim Garam vẫn còn fan ư?

- Càng làm thế này thì Kim Garam càng xấu hổ thôi. Cô ấy đã nói là muốn sống bình lặng rồi.

- Không nhưng tại sao họ lại làm vậy với một thần tượng bị cho rời nhóm và giờ chỉ là người bình thường. Có khác nào khiêu khích anti-fan đâu.

- Fan nước ngoài của Kim Garam đúng là có vấn đề rồi. Họ thực sự nghĩ rằng cô ấy muốn tổ chức sinh nhật rình rang thế này à. Chỉ khiến Kim Garam bị thêm thù ghét.

- Tại thời điểm này mà lại tổ chức sinh nhật ngang nhiên như thế là họ đang muốn chấm dứt cả cuộc sống lần sự nghiệp của Kim Garam đúng không. Người ta đã nói là không làm idol nữa rồi.