Giải Trí

Sakura (LE SSERAFIM) ra mắt show tạp kỹ mới, fan phấn khích lên danh sách khách mời

Mộc Chi - 07/11/2022 15:14 GMT+7

Sakura (LE SSERAFIM) chuẩn bị ra mắt show tạp kỹ mới có tên siêu độc lạ, fan phấn khích mong chờ những khách mời tiếp theo.

Sakura chuẩn bị cho ra mắt chương trình tạp kỹ mới trên YouTube. Ngày 7/11, người hâm mộ bắt gặp thành viên LE SSERAFIM đang làm nhân viên bán bánh cá trên một chiếc xe bánh nhỏ ở ga Gangnam. Đồng hành cùng nữ idol người Nhật là BamBam (GOT7). 

Được biết, cả 2 idol ngoại quốc đang trong quá trình ghi hình cho tập đầu tiên của show tạp kỹ "Sakura Isn't Scared Of Anything" với BamBam là khách mời đầu tiên. Đây là show giải trí của riêng Sakura và cô nàng sẽ tham gia bất kỳ thử thách nào mà không sợ hãi hay do dự, chuẩn bị lên sóng vào ngày 24/11.

le-sserafim-sakura-01
Sakura (LE SSERAFIM) và BamBam (GOT7) được bắt gặp cùng nhau bán bánh ca tại ga Gangnam.
le-sserafim-sakura-04
Tạo hình đáng yêu của Sakura khi làm nhân viên bán bánh.

Đây sẽ là một show tạp kỹ rất ý nghĩa bởi vì toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán bánh cá của thành viên LE SSERAFIM sẽ được quyên góp cho trạm cứu hộ những động vật bị bỏ rơi. Có vẻ như mỗi tập phát sóng thì "Sakura Isn't Scared Of Anything" sẽ có những khách mời khác nhau. 

Được biết, đạo diễn của show tạp kỹ lần này cũng chính là đạo diễn của show "Everyone's Kitchen", chương trình mà Sakura từng tham gia khi còn hoạt động với IZ*ONE. Người hâm mộ rất phấn khích với vị khách mời đầu tiên và hy vọng cô nàng có thể mời thêm nhiều idol ngoại quốc khác như Ni-ki (ENHYPEN).

le-sserafim-sakura-02
Toàn bộ lợi nhuận thu được từ show sẽ được quyên góp cho trạm cứu hộ những động vật bị bỏ rơi. 

Ngoài ra, fan của Sakura rất vui mừng vì cuối cùng thành viên LE SSERAFIM cũng có hoạt động cá nhân ở Hàn. Kể từ khi debut đến nay, Sakura tuy có số năm kinh nghiệm và fandom lớn hơn đồng đội nhưng lại là người ít được chăm chút nhất nhóm. Trạm fan lớn nhất của cựu thành viên IZ*ONE tại Trung Quốc còn lên văn bản bằng nhiều thứ tiếng để yêu cầu Source Music dừng đối xử bất công với cô.

le-sserafim-sakura-05
Công ty mải mê push những thành viên khác như Kazuha mà bỏ quên Sakura khiến fan bất bình một thời gian dài. 

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Mong là có một kênh YouTube riêng như show của Lee Young Ji.

- BamBam với Sakura nhìn đáng yêu thế. Ủng hộ quán bánh cá này nha.

- Cuối cùng công ty cũng chịu push Sakura ở Hàn. Fan phàn nàn suốt từ thời debut đến giờ rồi.

- Cùng đạo diễn với "Everyone's Kitchen" luôn. Nghe nói đạo diễn là fan cứng của Sakura từ lâu rồi.

- Show ý nghĩa lắm, Mong Sakura có thể mời cả Ni-ki (ENHYPEN) vì bán bánh cá là đam mê của em ý.

Tin phổ biến