Giải Trí

3/6 thành viên IVE không học Đại học, chỉ có em út tiếp tục theo đuổi con đường học vấn

Mộc Chi - 08/11/2022 16:28 GMT+7

Các thành viên IVE lựa chọn không học Đại học, nhóm chỉ còn 1 người tiếp tục theo đuổi học vấn, fan thông cảm vì lịch trình quảng bá quá bận rộn.

3/6 thành viên IVE quyết định không học Đại học, nhóm chỉ còn 1 người theo đuổi con đường học vấn. Ngày 8/11, các phương tiện truyền thông xứ Hàn đưa tin Jang Wonyoung quyết định không thi Đại học còn em út Leeseo đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh của trường Trung học Nghệ thuật Hanlim. 

ive-jang-wonyoung-09
Jang Wonyoung xác nhận không tham dự kỳ thi Đại học cùng lứa 2004 để tập trung quảng bá cùng IVE.
ive-leeseo-01
Em út Leeseo sinh năm 2007 đã được nhận vào khoa Giải trí của Hanlim, chính thức trở thành học sinh cấp 3.

Mặc dù không đề cập đến nhưng cư dân mạng đoán rằng 2 thành viên cùng sinh năm 2004 khác trong nhóm với Jang Wonyoung là Liz và Rei cũng sẽ không tiếp tục học lên Đại học. Năm ngoái, trưởng nhóm An Yujin đã thông báo không tham dự kỳ SAT để tập trung cho các hoạt động của IVE. Chị cả Gaeul đã tốt nghiệp cấp 3 được hơn 1 năm và không có kế hoạch vào Đại học.

ive-01
Liz và Rei chưa đưa ra thông báo chính thức về việc có tham dự kỳ thi Đại học hay không.

IVE hiện đang là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất nhì K-pop gen 4 hiện tại với ngoại hình sáng và những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Gà cưng Starship cũng đang chuẩn bị Nhật tiến, lịch trình quảng bá dày đặc khiến các cô gái ít có thời gian nghỉ ngơi. Chính vì thế mà người hâm mộ rất thông cảm với quyết định không học Đại học của các thành viên IVE.

ive-02
Hiện IVE chỉ còn em út Leeseo vẫn đang tiếp tục con đường học vấn.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Lịch trình cá nhân của Wonyoung cũng dày nên không thi cũng là điều dễ hiểu. Với cả thời gian nghỉ ngơi cũng hạn hẹp, thi xong vào học rồi cũng khó thu xếp lịch học. 

- IVE đang hoạt động ở giai đoạn đầu nên lịch trình sẽ chạy khá dày đặc, có vào Đại học cũng khó thu xếp lịch học nữa nên thôi nếu thấy định hướng theo nghề này lâu dài thì không cần học Đại học cũng được.

- Thiếu gì idol không thi Đại học vì bận chạy lịch trình, mà cho dù có thi đỗ đi chăng nữa họ cũng khó dành nhiều thời gian cho việc học, đến lúc đó lại bị anti mắng là không đến trường, không học hành tử tế nữa.

- Năm đầu debut và lịch trình cá nhân của Wonyoung dày đặc kinh khủng, không nghỉ ngơi được ngày nào thì lấy thời gian đâu để học Đại học nên việc tạm gác lại việc học để tập trung sự nghiệp là quá hợp lý rồi.

- Đã xác định chọn con đường nghệ thuật thì làm tốt ở mảng của mình thôi. Học cao thì tốt nhưng đối với ca sĩ thì tấm bằng cũng chỉ đem lại cái danh chứ có giúp ích gì cho công việc sự nghiệp của họ. Cứ nổi tiếng và thành công là được. 

Tags: