Giải Trí

Tiểu sử Elly Trần, hot mom đình đám nhất nhì showbiz

Mộc Chi - 20/11/2022 11:13 GMT+7

Elly Trần là một trong những hotgirl đời đầu ở Việt Nam. Hãy cùng Saodaily tìm hiểu tất tần tật về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của cô nàng sinh năm 1987 này nhé!

1. Elly Trần là ai?

Elly Trần là một trong những hotgirl 8x đời đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với những bức ảnh khoe vòng một gợi cảm trên mạng xã hội. Với bàn đạp là người mẫu ảnh, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 và từng đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2012. Sau khi lấy chồng và hạ sinh cặp chị em Cadie Mộc Trà - Alfie Túc Mạch, Elly Trần trở thành một trong những hot mom đình đám nhất Vbiz. Hiện tại, cuộc hôn nhân sóng gió của cô và doanh nhân Dane Fort đang là tâm điểm chú ý trên các phương tiện truyền thông.

elly-tran-01

2. Tiểu sử Elly Trần

Tên thật: Nguyễn Kim Hồng

Ngày sinh: 06/08/1987

Cung hoàng đạo: Sư Tử

Tuổi: 35 tuổi

Nguyên quán: TP. Hồ Chí Minh 

Nơi sống/Làm việc: TP. Hồ Chí Minh 

Nghề nghiệp: Người mẫu, Diễn viên

Năm hoạt động: 2010 - nay

Giải thưởng đã nhận: "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Cánh Diều Vàng 2012

Bộ phim đã tham gia: Khát Vọng Thượng Lưu, Những Cô Nàng Độc Thân Làm Mẹ, Hoa Cúc Xanh...

3. Sự nghiệp của Elly Trần

Elly Trần sinh ra trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật tại TP. Hồ Chí Minh. Cô có ước mơ trở thành diễn viên và tham gia những hoạt động liên quan đến nghệ thuật từ nhỏ nhưng không được gia đình ủng hộ. Sau khi tốt nghiệp THPT, Elly Trần từ bỏ ngành diễn xuất để chọn theo học ngành du lịch theo nguyện vọng của cha mẹ. Tuy nhiên sau này cô vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn viên.

elly-tran-03

3.1. Giai đoạn trước 2010: Sự nghiệp ban đầu

Năm 2009, cái tên Elly Trần lần đầu tiếp cận với công chúng thông qua những bộ ảnh khoe hình thể gợi cảm và đặc biệt là vòng một "nóng bỏng mắt" được đăng tải trên mạng xã hội. Cô nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng trong suốt một thời gian dài và nhận được sự chú ý của nhiều đơn vị truyền thông và nhãn hàng. Elly Trần được mời làm người mẫu cho các tạp chí dành cho tuổi teen. Vào thời kỳ đỉnh cao, danh tiếng của bà mẹ 2 con còn vươn xa ở thị trường nước ngoài như Trung Quốc, Thái Lan, Singapore... 

elly-tran-02

3.2. Giai đoạn 2010 - 2017: Chú tâm vào nghiệp diễn 

Với bàn đạp là hotgirl nổi tiếng, Elly Trần nhận được vai diễn đầu tiên trong một bộ phim Thái Lan có tên Rao Song Sam Khon (That Sounds Good) công chiếu năm 2010. Thừa thắng xông lên, cô góp mặt trong 4 dự án phim ảnh Việt Nam vào năm 2011 gồm Bóng Ma Học Đường, Khát Vọng Thượng Lưu, Ngọc Trai và Sài Gòn Yo!. Cũng chính vai An trong Khát Vọng Thượng Lưu đã giúp bà mẹ 2 con thắng giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng 2012. 

elly-tran-06

Năm 2012, Elly Trần tiếp tục tham gia 3 dự án phim ảnh khác là Tiểu Thư Vào Bếp, Những Cô Nàng Độc Thân Làm Mẹ và Hoa Cúc Xanh. Sự hy sinh của bà mẹ 2 con cho các vai diễn có tính cách và cuộc đời khác nhau giúp cô nhận được nhiều lời khen của khán giả, dần dần thoát khỏi cái mác "hotgirl ngực khủng". Tuy nhiên ngay sau khi dần khẳng định được chỗ đứng của mình với tư cách diễn viên thì Elly Trần kết hôn, sinh con nên không còn đóng nhiều phim như trước. Vài năm sau, cô mới có phim mới là Bí Ẩn Song Sinh phát sóng năm 2016 và Bến Nước Mười Ba chiếu năm 2017.

elly-tran-09

3.3. Giai đoạn 2017 - nay: Lui về hậu phương 

Vì bận rộn chăm lo 2 con nhỏ nên các hoạt động nghệ thuật của Elly Trần gần như bị chững lại. Tuy nhiên năm 2019, khán giả bất ngờ khi "hotgirl ngực khủng" xuất hiện trong chương trình Ơn Giời, Cậu Đây Rồi. Mới đây nhất, Elly Trần còn đảm nhận vai trò người dẫn chương trình cho talkshow Nói đi, ngại gì! của báo Thanh Niên. Bà mẹ 2 con còn mở tài khoản TikTok và tích cực đăng tải những video giao lưu với người hâm mộ.

elly-tran-04

3.4. Khối tài sản của Elly Trần

Hoạt động nghệ thuật từ năm 2010, bên cạnh việc làm mẫu ảnh và đóng phim thì Elly Trần còn kinh doanh một cửa hàng thời trang trẻ em và làm khách mời cho nhiều sự kiện lớn nhỏ. Nhờ chăm chỉ làm việc mà hot mom 35 tuổi đã tích lũy được khối tài sản đáng ngưỡng mộ và cho con cái hưởng thụ cuộc sống đầy đủ. Elly Trần không ít lần khoe xế sang, nhà đẹp và những món đồ hiệu đắt đỏ trên trang cá nhân.

elly-tran-21
elly-tran-20
elly-tran-28
elly-tran-29

Không chỉ mạnh tay chi tiền cho xế xịn và những món đồ hiệu đắt tiền, hot mom sinh năm 1987 còn sở hữu loạt bất động sản trong và ngoài nước. Elly Trần sở hữu một biệt thự sang chảnh rộng rãi, có sân vườn và bể bơi cùng một căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, cô cũng có một căn nhà nhỏ hiện đại, đầy đủ tiện nghi ở nước Mỹ và từng khoe ảnh lên mạng xã hội.

elly-tran-24
elly-tran-25
elly-tran-26
elly-tran-27

4. Đời tư Elly Trần

4.1. Kết hôn và sinh con

Elly Trần tổ chức đám cưới riêng tư với doanh nhân Dane Fort vào tháng 12/2011. Cô hạ sinh bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch lần lượt vào năm 2014 và 2015. Ngay từ khi mới chào đời, cả 2 nhóc tì nhà Elly Trần đều được truyền thông lẫn công chúng ưu ái và ca ngợi là thiên thần bởi vẻ ngoài lai Tây đáng yêu. Fanpage của Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch nhận được lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội. Kể từ khi lên chức mẹ, hotgirl 8x trở thành một trong những hot mom đình đám nhất showbiz.

elly-tran-18

4.2. Vụ lùm xùm với chồng doanh nhân 

Ngày 8/11, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước dòng trạng thái tố cáo chồng ngoại tình cùng những bằng chứng đanh thép của Elly Trần trên trang cá nhân. Theo đó, Dane Fort không chỉ công khai mối quan hệ ngoài luồng với nhân viên mà còn ép buộc hotgirl 8x phải cho Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch ngủ lại với nhân tình, nếu không đồng ý sẽ cắt viện trợ, không chu cấp tiền học cho 2 con nữa.

elly-tran-11

Chưa dừng lại ở đó, Elly Trần tiếp tục vén màn những hành động tệ bạc của chồng kể từ khi kết hôn cho đến nay. Thời điểm mới quen nhau, Dane Fort chỉ mới là nhân viên, chưa có trong tay sự nghiệp nhưng cô vẫn chọn yêu và cưới anh vì nghĩ rằng Dane Fort là người hiền lành, chu đáo. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này lại tràn ngập sóng gió. Dù đã kết hôn hợp pháp với nhau nhưng chồng Elly Trần vẫn đi với người phụ nữ khác trong thời gian cô mang bầu, bỏ mặc vợ con ở nhà để đi bar, ngoại tình với 3 người cùng một lúc trong lúc Elly Trần chuẩn bị lâm bồn... 

elly-tran-14

Ngay sau khi tố chồng tệ bạc, Elly Trần đã bị mất tài khoản Facebook cá nhân và fanpage của cô cũng bị đánh sập nghi do phía chồng và nhân tình đứng sau. Ngày 11/11, Dane Fort mới lên tiếng phủ nhận mọi chuyện, cho biết đã ly thân với hotgirl 8x từ 2019 đồng thời khẳng định luôn yêu thương con cái và vẫn chu cấp đầy đủ cho con. Chồng Elly Trần còn đăng tải kèm những hóa đơn thanh toán học phí để chứng minh bản thân vẫn làm tròn trách nhiệm. 

elly-tran-19
Tin phổ biến