Giải Trí

Elly Trần đau lòng kể lại chuyện bị chồng lừa dối là bố đơn thân, đám cưới chỉ có 200 triệu

Quỳnh Anh - 08/11/2022 16:59 GMT+7

Là hot girl đời đầu với sự nổi tiếng rộng khắp thế nhưng có ai ngờ Elly Trần phải trải qua những điều như vậy.

Trong sáng ngày 8/11 này câu chuyện về Elly Trần đã thẳng tay công bố chuyên chồng ngoại tình đã nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân cô không chỉ thẳng tay đăng thông tin tài khoản mạng xã hội của chồng cùng người "thứ ba" mà mới đây nàng mỹ nhân 8x còn kể lại câu chuyện giữa mình và chồng kết hôn ra sao trên fanpage chung với các con. Theo đó, Elly Trần cho hay trong quá trình hôn nhân, chồng cô đã có hành vi bất chính cùng một người phụ nữ khác và thậm chí người chồng còn cố nhận nhầm con trai. 

Elly Trần từng khiến bao người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc.
Elly Trần từng khiến bao người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc.

"Tôi gặp chồng tôi năm 2011 khi Cali book tôi làm người mẫu quảng cáo. Khi đó chồng tôi chỉ mới là một nhân viên bình thường.Tuy nhiên, ấn tượng của tôi về anh ấy là một người đàn ông hiền lành, chu đáo. Khi đó anh ấy nói với tôi rằng anh ấy là bố đơn thân. Con trai ở cùng ông bà mỗi ngày anh ấy về thăm. Tôi thấy chuyện đó cũng chẳng sao vì anh ấy không có vợ hay đang trong cuộc hôn nhân với bất kỳ ai. Có con thì nuôi thôi. Chúng tôi tìm hiểu, yêu nhau và kết hôn 11-12-2011 , tiệc cưới thân mật tổ chức ở Hồ Tràm gồm có gia đình 2 bên chứ không rình rang. Vì tôi biết anh ấy không có nhiều tiền, tiệc cưới của chúng tôi khi đó vỏn vẹn có 200 triệu đồng. Quan điểm của tôi trong tình cảm là cứ lẳng lặng sống tốt hạnh phúc bên nhau là được.

Khi cưới nhau xong chúng tôi ở thuê tại Saigon Pearl, 1 căn hộ nhỏ không nội thất. Thời gian đó tôi đang quay phim Hoa Cúc Xanh tại Đà Lạt nên phải bay đi bay về mỗi tuần. Khi đó chồng tôi có cài cho tôi cái find my iphone . Lúc này tôi còn chưa biết về icloud nên anh ấy cài đặt cho tôi bằng icloud của anh ấy.  

Trong 1 lần không lâu sau đó khi tôi bay về Đà Lạt thì điện thoại của tôi hiện lên tin nhắn từ sếp cũ của anh ấy: "Đến đây ngay đi, ở đây có nhiều gái sexy lắm" . Lúc đó tôi còn chưa hiểu chuyện gì thì điện thoại tôi lại hiện lên tin nhắn trả lời: "Ok đang trên đường đến đây" . Sau đó tôi mới hiểu ra là vì anh ấy đã cài icloud cho tôi nên tin nhắn của máy anh ấy cũng link với máy của tôi. Tôi cảm thấy có điều không ổn. Tôi hỏi anh ấy thì anh ấy nói chỉ là giỡn với nhau thôi. Tuy nhiên trực giác của phụ nữ đa phần ít có sai. Một ngày nọ tin nhắn từ 1 người phụ nữ lại link qua điện thoại tôi với nội dung: "Anh đăng kí trường học cho con xong chưa? Em đang đi với con". Tôi rụng rời, và mờ mờ đoán ra điều gì đó. Anh ấy giải thích đó là bạn gái cũ lâu lắm rồi và lỡ có con với nhau thôi. 

Khi đó tôi đề nghị hẹn mẹ con "bạn gái cũ" của anh ấy đi ăn và chào hỏi. Vì đó là con của chồng hợp pháp của tôi thì nghĩa là anh ấy sẽ phải có trách nhiệm với đứa bé cho đến 18 tuổi. Tôi cũng không thể coi như không biết đến sự tồn tại của mẹ con họ được. Chồng tôi không muốn tôi gặp mẹ của đứa bé trai đó mà chỉ cho tôi gặp đứa trẻ 1 lần. Nhưng nhìn qua bằng mắt thường cũng có thể thấy đứa trẻ không phải con lai cũng không có nét gì giống anh ấy, 100% thuần Vn và điều khiến tôi suy nghĩ nhất chính là đứa bé còn rất nhỏ, tầm 3 tuổi thôi mà đã bị đưa đi nhuộm tóc vàng, cứ ra chân là lại đi nhuộm...."

Dù nhìn thấy nhiều điểm bất thường ở trong câu chuyện, thế nhưng vì là một người vợ, một người mẹ, Elly Trần vẫn muốn tin tưởng chồng và bảo vệ trọn vẹn tổ ẩm của mình. Sau khi trao đổi với người phụ nữ trước đó của chồng, mỹ nhân mới tá hỏa khi nhận ra câu chuyện bố đơn thân chỉ là do chồng mình dàn dựng. Dù sau đó anh có tiếp tục giải thích câu chuyện mình ly thân trước khi tới với cô thế nhưng cô cũng đành tự an ủi bản thân rằng hai người có lẽ ở với nhau vì đứa trẻ để cuộc hôn nhân này không tan vỡ.

"...Bẵng đi 1-2 năm tôi thấy sao đứa nhỏ cứ bị mẹ bắt nhuộm tóc vàng hoài và nhân viên Cali cứ xù xì về nội dung đó,  tôi mới hỏi thẳng chồng tôi là có chắc bé trai đó là con anh ấy hay ko? Chồng tôi khẳng định là có và vẫn mua chung cư trả góp cho chị ta ( thời điểm này vợ chồng tôi vẫn ở thuê ). Tôi nói hay bây giờ làm ADN nếu kết quả đúng là con của anh ấy thì ko có gì lăn tăn nữa và tôi ủng hộ hoàn toàn việc anh ấy chu cấp cho mẹ con đứa bé. Chồng tôi lần lựa 1 thời gian dài thì mới chịu làm ADN bằng phương pháp ngoáy tăm bông vào miệng. Ngày hôm sau kết quả là 98% không  trùng khớp. Đứa trẻ không phải là con của chồng tôi." Elly Trần chia sẻ thêm.

11667901626.png
Elly Trần kể lại câu chuyện trên fanpage có chung với các con.

 

Trên đây là toàn bộ câu chuyện được Elly Trần kể lại trên fanpage của cô và con. Điều đặc biệt là cô có chú thích đây mới chỉ là phần 1. Cũng có nghĩa là có thể phía sau vẫn còn nhiều chuyện mà cô đang đợi thời điểm để có thể bộc bạch với mọi người.

Dưới phần bình luận mọi người không khỏi cảm thấy buồn thay cho sự hi sinh của mỹ nhân 8x. Trong suốt 10 năm ròng rã, người hâm mộ có thể thấy cô đã hi sinh vì gia đình như thế nào. Cuộc hôn nhân cứ tưởng rằng kín tiếng lại không ngờ khiến cho bao người phải ngỡ ngàng vì những sự thật do chính cô nàng kể lại. 

Tags:
Tin phổ biến