Giải Trí

Elly Trần tung “phần 2” chuyện chồng Tây ngoại tình: Vác bụng bầu đến quán bar tìm ông xã

Hương Ly - 10/11/2022 21:30 GMT+7

Elly Trần tiết lộ khi cô đang mang thai, chồng cô thường xuyên đi chơi thâu đêm lại còn hôn ngấu nghiến nữ nhiên viên trong bar.

Mới đây, Elly Trần tiếp tục đăng tải bài viết nói về góc khuất kinh hoàng về cuộc sống hôn nhân và thói trăng hoa của chồng Tây. Theo nữ diễn viên, vào thời điểm mang thai con đầu lòng, cô đã tận mắt chứng kiến ông xã ngoại quốc ôm hôn một nhân viên của công ty trong một quán bar trước sự hò reo của dàn lãnh đạo.

01668088977.jpeg

Tuy nhiên, khi bị phát hiện, chồng ngoại quốc đã lôi Elly Trần đi ra ngoài và ném lên taxi dù bụng bầu đã lớn.  "Chúng tôi trở lại Việt nam, khi đó chồng tôi đã được giữ vị trí cao hơn trong công ty nên chúng tôi chuyển đến một căn hộ to hơn ở quận 7 (vẫn là thuê). Bầu tôi nhỏ nên đi lại cũng bình thường nhưng vì quận 7 cũng khá xa trung tâm nên đa phần tôi chỉ đi lại quanh quẩn trong quận. Khi tôi bầu đến tháng thứ 6, thời gian này mật độ party của chồng tôi tăng dày, có nhiều đêm không về nhà và tôi chỉ ở nhà một mình đọc thai giáo, chuẩn bị quần áo, vật dụng sơ sinh.

Đến 1 đêm nọ tầm 2-3 giờ sáng tôi thức dậy đi toilet vì em bé tì lên bàng quang nên hay khó ngủ nhưng vẫn chưa thấy chồng tôi về, tôi nhớ ra cái find my iphone, tôi vào check thì thấy chồng tôi đang ở một nightclub tại đường Lê Thánh Tôn, quận 1. Tôi đón taxi đến, thì đập vào mắt tôi là cảnh chồng tôi đang hôn môi ngấu nghiến với một cô nhân viên nữ trong công ty. Trong ánh đèn nhòe nhoẹt của vũ trường, tôi bắt đầu nhận ra xung quanh là những gương mặt của nguyên dàn lãnh đạo trong công ty của anh ấy. Họ vỗ tay, hò hét, thích thú. Tôi đi đến bàn và giằng tay chồng tôi ra. Tôi hỏi anh ấy: "Đang làm cái gì vậy?", Chồng tôi thả cô nhân viên ra, quay sang chụp lấy sau gáy của tôi và nhấc bổng tôi lên. Trước mặt tất cả mọi người anh ấy lôi tôi ra cửa nightclub, ném tôi vào taxi 7 chỗ và anh ấy cũng lên xe. Tôi nén cơn giận vì tôi không muốn ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Nhưng khi về gần đến nhà, xe bắt đầu chạy chậm lại thì anh ấy tông cửa xe bỏ chạy đi mất" - Elly Trần đau xót kể lại.

Hiện rất nhiều người hâm mộ gửi lời động viên đến Elly Trần, đồng thời lên án trước thói trăng hoa và cách hành xử của chồng nữ diễn viên. 

7b5574fffa911385463cc840c6719762

Được biết, chồng của Elly Trần có tên là D.F, là người mang quốc tịch Mỹ. Hai vợ chồng đã gắn bó với nhau từ rất lâu, năm 2011, D.F từng cập nhật trạng thái hôn nhân lên trang cá nhân là "đã kết hôn" cùng với Elly Trần. Ngoài ra, theo nhiều nguồn tin, D.F có một thời gian dài làm việc tại Việt Nam trong lĩnh vực thể hình. Anh cũng từng xuất hiện trong một số sự kiện có đông đảo người nổi tiếng của showbiz Việt tham dự.

Tin phổ biến