Giải Trí

Elly Trần: "Tôi lo sợ con bị ấu dâm"

Đặng Minh Thảo - 16/11/2022 22:24 GMT+7

Bản thân có thể kìm nén và tha thứ cho những lỗi lầm của chồng tuy nhiên Elly Trần thực sự bùng nộ khi hay biết con có khả năng bị ấu dâm bởi chính những đồng nghiệp của cha mình.

Sau hàng loạt những lỗi lầm của chồng, đỉnh điểm là vụ ngoại tình năm 2019, Elly Trần vẫn quyết định cho chồng một cơ hội để thay đổi dù "cơm không lành, canh không ngọt". Nói về nguyên nhân làm giọt nước tràn ly, nữ diễn viên sinh năm 1987 khẳng định mọi thứ đã đi vượt giới hạn của bản thân khi ông xã làm tổn thương đến con gái.

Thông tin ít ỏi về ông xã ngoại quốc của Elly Trần
Elly Trần và chồng Tây đã kết hôn được 11 năm thế nhưng có một quãng thời gian dài "cơm không lành, canh không ngọt". (Ảnh: Internet)

Được biết, mặc dù ly thân nhưng Elly Trần và chồng Tây đã cùng thỏa thuận sẽ chu cấp cho con hàng tháng và chồng vẫn được gặp gỡ con. Tuy nhiên sau những lần ái nữ từ nhà cha về, điều mà con gái kể cho cô khiến mỹ nhân gốc Sài Thành "chết lặng". Thay vì chơi với con, điều mà người đàn ông đó làm là "tình cảm" với người phụ nữ khác, bắt con gọi nhân tình là mẹ và nắm tay đi dạo. 

Tiểu sử hot girl Elly Trần | Người Nổi Tiếng
Hot girl Elly Trần sợ con mình bị ấu dâm. (Ảnh: FB Elly Tran)

Đặc biệt, chân dài 8X tiết lộ chi tiết gây sốc: "Câu chuyện này đã diễn ra từ lâu, nhưng anh ấy cam kết chỉ cói nữa. anh ấy ở cùng các con khi đón sang chơi thôi. Tuy nhiên thực chất có rất nhiều người ở đó. Khi nghe con nói qua đó có nhân tình của ba, có cả vài chú khác, tôi đã bùng nổ."

Với tất cả những gì đã xảy ra với bản thân mình, Elly Trần lo sợ con gái có thể bị ấu dâm. Do đó, cô đã lên tiếng để "cầu cứu" dư luận sau khoảng thời gian dài chịu đựng trong bóng tối.

Con gái lai Tây của Elly Trần càng lớn càng xinh - Ngôi sao
Elly Trần khẳng định các con vẫn ổn và luôn đứng về phía mẹ khi xung đột xảy ra. (Ảnh: FB Elly Tran)

Chứng kiến sự mẫu thuẫn, xung đột của bố mẹ, mặc dù còn nhỏ nhưng các con có thể thấu hiểu được phần nào và luôn đứng về phía mẹ. Thậm chí, "ái nữ" nhà Elly Trần còn nhiều lần xin mẹ được lên tiếng, muốn quay clip TikTok để nói hết sự thật. Bên cạnh đó, nữ diễn viên tiết lộ bản thân có bằng chứng chồng đã tổ chức hôn lễ với nhân tình vì con gái chụp lại hình cưới treo trong nhà ba để gửi cho cô nàng. 

Mặc dù hiểu tấm lòng muốn bảo vệ mẹ của con gái, tuy nhiên Elly vẫn làm công tác tư tưởng với con. Do vậy, cô nàng không quá lo lắng về sự ảnh hưởng tiêu cực đến các bé sau khi công khai đấu tố tranh chấp qua lại. 

Tin phổ biến