Giải Trí

BLACKPINK trở thành nhóm nữ đầu tiên trong lịch sử kiếm hơn 3 triệu USD cho một concert tại Mỹ

Mộc Chi - 18/11/2022 10:07 GMT+7

BLACKPINK xác lập kỷ lục là nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử kiếm hơn 3 triệu USD cho một concert tại Mỹ, cư dân mạng: "Vé đắt thế thì kiếm nhiều là phải".

BLACKPINK khiến người hâm mộ tự hào khi lại xác lập thêm một kỷ lục nữa. Sau khi phát hành album phòng thu thứ 2 trong sự nghiệp, BORN PINK, gà cưng nhà YG đã bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới bắt đầu từ ngày 15/10 cho đến năm sau. 4 cô nàng tài năng dự kiến có mặt tại các thành phố trên khắp thế giới ở Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và Úc. Hiện tại chỉ còn 2 concert nữa tại Los Angeles và California vào ngày 19 và 20/11 là BLACKPINK sẽ kết thúc tour tại khu vực Bắc Mỹ. 

blackpink-02
Gà cưng nhà YG có sức ảnh hưởng phủ sóng trên toàn thế giới.
blackpink-01
Chuyến lưu diễn của 4 cô nàng được mong đợi nhất vì nhiều người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu. 

BLACKPINK đã nhanh chóng xác lập một kỷ lục mới sau khi concert tại Trung tâm Prudential ở Newark của các cô gái hiện đang giữ kỷ lục là concert có doanh thu cao nhất tại Mỹ đối với một nhóm nhạc nữ khi thu về 3,298 triệu USD mỗi đêm. Lần đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ, một girlgroup có thể "cá kiếm" hơn 3 triệu USD cho một concert duy nhất, và BLACKPINK đã làm được không chỉ một mà đến hai lần tại Newark.

blackpink-03
Gà cưng nhà YG trở thành nhóm nữ đầu tiên trong lịch sử kiếm được hơn 3 triệu USD trong một concert duy nhất tại Mỹ tận 2 lần.

Với độ nổi tiếng và sự phủ sóng rộng rãi của mình, 4 cô nàng được kỳ vọng sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục hơn nữa trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới này. Bên cạnh những lời khen ngợi của người hâm mộ, vẫn có những ý kiến cho rằng số tiền kiếm được từ concert của BLACKPINK là hoàn toàn dễ hiểu bởi vì giá vé vào cửa của nhóm khá đắt, thậm chí còn đắt hơn giá vé concert của BTS.

blackpink-05
Nhiều người cho rằng giá vé concert của BLACKPINK đắt hơn cả giá vé concert của BTS.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Tự hào về BLACKPINK.

- Giá vé thì đắt. Trình diễn thì mờ nhạt. Bỏ tiền ra đi xem concert không xứng đáng.

- Với giá vé như vậy thì không có gì đáng ngạc nhiên. Ngay cả vé của BTS cũng không đắt thế này.

- Giá vé đắt mà muốn khóc thét. Đã thế lại còn nhiều fan nên đương nhiên thu được lợi nhuận lớn rồi.

- Tôi không biết giá vé trung bình sẽ là bao nhiêu nhưng tôi đã nghĩ nó nhiều nhất là khoảng 175-185 đô chứ không phải 275 đô. Nhưng có lẽ nếu BLACKPINK hạ giá vé xuống một chút, họ có thể có nhiều buổi biểu diễn hơn và thu được tổng doanh thu lớn hơn.

Tags:
Tin phổ biến