Giải Trí

4 nàng thơ BlackPink bật mí gu bạn trai: Fan nam nghe xong "khóc muốn xỉu"

Quỳnh Anh - 26/10/2022 22:56 GMT+7

Trong một vài chương trình, các cô gái của nhà "Hắc Hường" đã chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình.

Sau nhiều năm hoạt động, có thể nói 4 cô gái nhà "Hắc Hường" đã  nhận được sự yêu mến của đông đảo mọi người, danh tiếng của họ hiện phổ biến trên toàn thế giới và được nhận  xét là nhóm nhạc nữ có tầm ảnh hưởng nhất bây giờ. 4 cô gái với 4 phong cách đã góp một phần lớn trong việc đưa làn sóng Hallyu ngày càng nhân rộng.

Với sự tài năng và xinh đẹp đó, gu bạn trai của các cô nàng là gì?  Đây cũng là câu hỏi được nhiều fan nam quan tâm nhất.

Blackpink
Mọi người rất quan tâm tới gu bạn trai của các cô nàng.

Theo đó trong một lần tham dự game show, cô nàng jennie đã tiết lộ rằng bản thân cô rất coi trọng những anh chàng có thể quan tâm và làm theo những lời cô nói. Người đàn ông này cần phải có sự chân thành và trong tất cả mọi điều kể cả chi tiết nhỏ nhất cũng cần được để ý. Hơn nữa người yêu của cô cũng nên là một người chung thủy và hiểu cho sự nghiệp của cô.

Photo-1636025852946-
Jenie thích một người ấm áp và tinh tế.

Khác với Jennie, Rosé lại khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi cho biết chàng trai trong mơ của cô nàng phải giống với cựu chủ tịch YG: Yang Hyun Suk. Cô chia sẻ rằng bản thân cô thích một người đàn ông hiền lành và có giọng nói hay. Ngoài ra Risa còn tiết lộ rằng Rose cũng rất thích những chàng trai biết chơi guitar, màn hẹn hò trong đêm của mỹ nhân phải có cả đoạn hát đôi của hai người.

rose
Gu bạn trai của Rose hướng nghệ sĩ một chút.

Còn Jisoo, cô là người yêu trong mơ của rất nhiều chàng trai thế nhưng về người bạn trai trong mơ cô ít khi đề cập tới. Trong lần phỏng vấn hiếm hoi, cô cho biết bản thân thích một người tử tế, tốt bụng và với cô, chàng trai ấy phải yêu Jisoo thật nhiều.

Jisoo
Jisoo cần một người yêu cô vô điều kiện.

Gu bạn trai của Lisa thì cụ thể hơn, đó là cô thích những người đàn ông lớn tuổi. Theo cô những người đàn ông ấy sẽ biết cách để chăm sóc cho bạn gái của mình chu toàn nhất. Thế nhưng khoảng cách tuổi cũng không nên quá xa vì cô sợ sẽ có nhiều quan điểm không tương đồng.

Lisa
Lisa thích người trưởng thành.

Vậy mới thấy không chỉ có tính cách khác nhau mà 4 nàng nhà BlackPink cũng sở hữu gu bạn trai khác biệt. Hóa ra ngoài là những idol xinh đẹp trên màn ảnh, ngoài đời các cô nàng cũng như bao cô gái khác, đó là rất mơ mộng về một hình mẫu lý tưởng.

Tags: