Giải Trí

6 idol nữ K-pop có cơ bụng đáng ngưỡng mộ, BLACKPINK chưa phải đỉnh nhất

Mộc Chi - 03/11/2022 20:16 GMT+7

K-pop và những tiêu chuẩn khắt khe về hình thể khiến idol phải kiên trì tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Cùng điểm danh 6 idol nữ K-pop có cơ bụng đáng ngưỡng mộ nhất hiện nay nhé!

K-pop vốn là ngành công nghiệp giải trí yêu cầu mọi người phải giữ cho mình một hình thể tiêu chuẩn. Nhiều thần tượng đã đổ không ít công sức rèn luyện và ăn kiêng kham khổ để có được vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Tuy nhiên không phải ai cũng có được cơ bụng săn chắc vì đây là một trong những bộ phận khó tập nhất trên cơ thể. Nhưng 6 nữ idol dưới đây lại gây ấn tượng với cơ bụng cực chuẩn và sự quản lý cơ thể rất nghiêm khắc.

1. Kazuha (LE SSERAFIM)

6-idol-nu-kpop-so-huu-co-bung-dinh-07
Kazuha (LE SSERAFIM). 

Nhờ xuất thân là một vũ công ballet nên cơ thể Kazuha có sự dẻo dai đáng kinh ngạc cũng như tinh thần kỷ luật rất nghiêm túc với bản thân. Trong nhiều vlog trên YouTube, thành viên LE SSERAFIM luôn có ý thức tự tập luyện tại phòng riêng sau khi kết thúc lịch trình. Kazuha còn có thể tập động tác đứng lên ngồi xuống 82 lần liên tục trong vòng 2 phút mà không cần huấn luyện viên hỗ trợ.

2. Jeon Somi

6-idol-nu-kpop-so-huu-co-bung-dinh-06
Jeon Somi.

Nhắc đến idol có cơ bụng chuẩn thì không thể không nhắc đến Jeon Somi. Cô nàng tập luyện hăng say tới nỗi khi nhắc đến các bài tập cơ bụng thì mọi người có thể coi Somi như một huấn luyện viên cá nhân. Nhờ tinh thần nghiêm túc và khả năng quản lý bản thân tuyệt vời mà cựu thành viên I.O.I giờ đây đã sở hữu vóc dáng đỉnh nhất nhì gen 4.

3. Mina (TWICE)

6-idol-nu-kpop-so-huu-co-bung-dinh-05
Mina (TWICE).

Người hâm mộ đã đặt biệt danh "cơ bụng chocolate" cho Mina sau khi cô nàng xuất hiện với cơ bụng 6 múi siêu ấn tượng trong chuyến lưu diễn thế giới gần đây của TWICE. Không chỉ fan mà ngay cả những thành viên cùng nhóm như Sana cũng phải ngạc nhiên trước body của đồng đội và so sánh Mina với Aquaman.

4. Chaeryeong (ITZY)

6-idol-nu-kpop-so-huu-co-bung-dinh-04
Chaeryeong (ITZY).

Chaeryeong hẳn rất tự hào về thân hình của mình mỗi khi cô nàng để hình ảnh cơ bụng của bản thân làm hình nền điện thoại. Đó là thành quả của quá trình tập luyện khổ cực và ăn kiêng trong thời gian dài và các thành viên ITZY cũng phải công nhận nỗ lực của Chaeryeong. 

5. Karina (aespa)

6-idol-nu-kpop-so-huu-co-bung-dinh-03
Karina (aespa).

Mặc dù sở hữu thân hình khá đầy đặn với vòng một gợi cảm nhưng Karina cũng sở hữu cơ bụng ấn tượng không kém. Thành viên aespa đã dành nhiều thời gian ở phòng tập gym và pilates để duy trì vóc dáng đẹp như hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

6. Rosé (BLACKPINK)

6-idol-nu-kpop-so-huu-co-bung-dinh-02
Rosé (BLACKPINK).

Trái ngược với Karina, Rosé sở hữu vóc dáng "mình dây" có tiếng trong showbiz. Tuy nhiên cô nàng vẫn sở hữu cơ bụng ấn tượng không kém. Thành viên BLACKPINK cũng duy trì lịch tập luyện pilates và gym để có được cơ bụng săn chắc như hiện tại.