Giải Trí

5 cách giải tỏa stress của BLACKPINK gợi ý mẹo giúp bạn nạp lại năng lượng

Mộc Chi - 01/11/2022 11:11 GMT+7

BLACKPINK chia sẻ 5 cách giải tỏa stress mà 4 cô nàng thường làm mỗi khi lịch trình của nhóm trở nên bận rộn.

BLACKPINK đã làm việc rất chăm chỉ cho tour diễn vòng quanh thế giới BORN PINK vì vậy mà các cô gái cần thời gian nghỉ ngơi. Trong một cuộc phỏng vấn với iHeartRadio, MC EJ đã hỏi gà nhà YG cách mà họ giảm bớt căng thẳng mỗi khi có lịch trình bận rộn. 5 mẹo thư giãn của BLACKPINK cũng có thể giúp bạn nạp lại năng lượng đây nhé!

blackpink-01
BLACKPINK ở Dallas, Texas cho tour diễn của nhóm.

1. Nằm nghỉ ngơi trên giường 

Sau khi dậy sớm và dành nhiều giờ để luyện tập hoặc thu âm, BLACKPINK cũng giống như những người khác chỉ muốn ngả lưng trên chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi. Đây là phương pháp giải tỏa stress mà Jennie áp dụng nhiều nhất.

blackpink-02
Jennie thích nhất là nằm trên giường thư giãn sau khi kết thúc lịch trình.

2. Ăn những món ngon

Song song với việc nằm thư giãn trên giường, Jennie cũng bổ sung thêm một phương pháp khác đó là thưởng thức những món ăn ngon ở trên giường. Jisoo, Rosé và Lisa cũng đồng tình với cách giải tỏa stress này.

blackpink-03
Các thành viên BLACKPINK cũng thích thưởng thức những món ngon như một cách thư giãn.

3. Xem phim trên Netflix 

Ngoài những bữa ăn trên giường thì một số hoạt động giải trí khác cũng trên giường rất được các thành viên chào đón. Lisa và Rosé đều chia sẻ niềm thích thú của các cô nàng khi được nằm dài trên giường và "cày" một bộ phim nào đó trên Netflix. 

blackpink-04
BLACKPINK thích xem phim mỗi để thư giãn sau thời gian tập luyện vất vả.

4. Chơi với thú cưng 

Vì BLACKPINK có rất nhiều thú cưng được họ yêu thương chăm sóc, nên việc các cô gái được âu yếm và chơi với chúng là điều tự nhiên. Đây cũng là phương pháp giải tỏa căng thẳng của cả nhóm mỗi khi có lịch trình bận rộn.

blackpink-05
BLACKPINK có rất nhiều thú cưng dễ thương và họ thường xuyên chơi với chúng.

5. Mua sắm trực tuyến

Để kết thúc danh sách những thú vui đơn giản của họ, Lisa đã đề cập đến niềm vui khi mua sắm trực tuyến. Cũng giống như bao cô gái khác, BLACKPINK cũng tìm kiếm sự thư giãn khi tậu những món đồ mình yêu thích về. Tuy nhiên chỉ có một vấn đề duy nhất đó là họ không biết về kích thước thực tế của nhóm món đồ mình mua trên mạng. Jennie bổ sung rằng cô chỉ được biết chúng trông thật sự ra sao khi được cầm trên tay.

blackpink-06
BLACKPINK cũng tìm kiếm sự thư giãn khi tậu những món đồ mình yêu thích về qua mua sắm online.
Tags: