Giải Trí

Lên bìa Harper’s Bazaar Việt Nam, Amee bị chê không bằng Rosé (BLACKPINK)

Mộc Chi - 01/11/2022 15:53 GMT+7

Lên bìa Harper’s Bazaar Việt Nam cùng Tiffany & Co, Amee bị chê không bằng Rosé (BLACKPINK) từ biểu cảm cho đến cách tạo dáng.

Amee bị so sánh với Rosé (BLACKPINK) khi cùng chụp ảnh họa báo để quảng bá cho thương hiệu trang sức Tiffany & Co. Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 2000 đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam.

Tuy nhiên bộ ảnh của Amee lại không hoàn toàn thuyết phục được tất cả khán giả. Trên nhiều fanpage dành cho những người yêu thời trang, số đông cư dân mạng đều chê giọng ca Hai Mươi Hai chưa làm bật lên được sản phẩm.

ca-si-amee-01
Amee là gương mặt trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam.
ca-si-amee-07
Cô nàng là KOL người Việt Nam đầu tiên được thương hiệu trang sức Tiffany & Co "chọn mặt gửi vàng".

Trong những bức ảnh được tạp chí tung ra, người dùng mạng nhận xét Amee có biểu cảm khá một màu, hầu hết là biểu cảm dễ thương, đáng yêu còn khi biểu cảm lạnh lùng, thần thái lại bị đánh giá gồng, "chưa tới". Tuy là chụp quảng bá cho thương hiệu trang sức cao cấp nhưng nhìn bình thường như ảnh họa báo của Hoa Học Trò.

Kể cả cách tạo dáng của nữ ca sĩ sinh năm 2000 cũng không làm bật lên được sản phẩm khi ngay ở trang bìa, bàn tay của Amee đã vô tình che đi chiếc vòng cổ của Tiffany & Co. Nhiều người còn so sánh giọng ca Hai Mươi Hai với Đại sứ Toàn cầu của hãng, Rosé. Từ biểu cảm cho đến cách tạo dáng của Amee đều không bằng thành viên BLACKPINK.

ca-si-amee-02
Amee bị chê chụp ảnh quảng bá cho trang sức cao cấp nhưng tạo dáng dễ thương như chụp cho báo thanh thiếu niên.
blackpink-rose-03
Cô nàng còn bị so sánh với Đại sứ của Tiffany & Co, thành viên Rosé của BLACKPINK.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Nhìn bình thường quá, chụp cho báo Hoa Học Trò thì hợp.

- Quá chán từ màu ảnh đến cách tạo dáng, retouch như những năm 2000.

- Mặt ngây thơ, non nớt quá. Không hợp bất cứ một brand nào, chắc hợp mỗi Miu Miu.

- Cách tạo dáng này còn bị che cả vòng cổ cơ. Nhìn chung thì vẫn tôn trang sức thôi. Nhưng tổng thể hơi kì.

- Retouch cẩu thả đến phát bực luôn. Dáng này chụp cũng không đẹp nữa, trông nó ngang. Amee cân trang sức ổn nhưng ảnh này xu quá xu.

- Duy nhất một tấm trông được. Còn lại thì biểu cảm giả trân ko hợp Tiffany & Co, những tấm còn lại ra vẻ lạnh lùng, khí chất thì chỉ thấy gồng thôi chứ không tới. Mong Amee cải thiện khả năng chụp ảnh họa báo hơn trong tương lai.