Giải Trí

Trường Giang nhắc nhở con nuôi của “Bà trùm hoa hậu”: “Đừng ỷ được thầy cô thương mà không lo học!”

B.N - 16/02/2023 19:32 GMT+7

Nhận được lời mời quay clip Tik Tok từ Bảo Ngọc, Trường Giang đưa ra lời khuyên và có màn “đánh trống lảng” khiến hậu bối hoang mang.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc (sinh năm 2008) là con gái nuôi của “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung. Nữ ca sĩ 15 tuổi được bà Phạm Kim Dung yêu thương, dìu dắt, tạo cơ hội tham gia nhiều chương trình và sự kiện lớn cùng các nàng hậu đình đám.

Mới đây, Bảo Ngọc có cơ hội gặp gỡ Trường Giang trong một chương trình. Bảo Ngọc với biểu cảm nũng nịu, ngỏ ý muốn nam danh hài quay một clip Tik Tok với mình. Trường Giang lập tức nhắc nhở: “Quay thì quay nhưng phải học hành đàng hoàng nhé!”. Bảo Ngọc gật đầu và cho biết cô bé vẫn chăm chỉ đi học và làm bài tập đầy đủ.

Trường Giang tiếp tục nhắn nhủ: “Ý là bình thường, chơi thì chơi nhưng vẫn phải học hành, bài vở đàng hoàng. Không phải đẹp đẹp xinh xinh, được thầy cô thương rồi suốt ngày quay này quay kia không lo học”. Bảo Ngọc gật đầu đồng ý với ý kiến của tiền bối. Ca sĩ nhí có thành tích học tập tốt và chưa bị mắng lần nào.

01676549344.jpeg
Hoa khôi nhí Bảo Ngọc mời Trường Giang quay Tik Tok chung.

Danh hài Trường Giang một lần nữa nhấn mạnh: “Quan trọng mình phải làm sao để ba mẹ tự hào về mình. Học để có được nền tảng kiến thức, cuộc sống mình sẽ tốt hơn!”. Dứt lời, anh di chuyển đi chỗ khác, để Bảo Ngọc ở lại với sự hoang mang. Nhiều người nhận ra đây là cách Trường Giang “đánh trống lảng” để không quay clip Tik Tok cùng Hoa khôi nhí.

Lời nhắc nhở của Trường Giang dành cho Bảo Ngọc được nhiều khán giả đồng tình. Bởi ở độ tuổi 15, Bảo Ngọc nên dành nhiều thời gian cho việc học. Trước Bảo Ngọc, nhiều nghệ sĩ trẻ nhận được lời khuyên chân thành từ Trường Giang như: Khả Như, Tiểu Vy, Hiếu Thứ Hai…

11676549344.jpeg
Ca sĩ nhí Bảo Ngọc.

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc thường xuyên cập nhật kết quả học tập với người hâm mộ. Trong năm học 2020 – 2021, cô đạt danh hiệu học sinh giỏi. Các bài thi của cô đều đạt điểm 9 – 10 tất cả các môn. Được biết, con nuôi “Bà trùm hoa hậu” theo học ở một trường quốc tế tại Quận 7 (TP.HCM), được tài trợ học bổng toàn phần đến hết lớp 12.