Giải Trí

Trường Giang tiết lộ 2 vợ chồng có suy nghĩ và dạy con cái trái ngược nhau

Quỳnh Vân - 05/01/2023 07:56 GMT+7

Mới đây, Trường Giang chia sẻ cách nuôi dạy con của mình cũng như tiết lộ rằng anh với bà xã có suy nghĩ và cách dạy còn trái ngược nhau khiến netizens tò mò.

Chia sẻ về cách nuôi dạy con của mình, Trường Giang cho biết 2 vợ chồng có cách suy nghĩ và dạy con trái ngược nhau: "Vợ chồng tôi hay cãi lộn cũng vì vậy đó. Bả khoái khoe con lắm, nhưng cũng thông cảm, phụ nữ mà, ai chẳng muốn khoe con. Nhưng với tôi, con tôi để mình tôi biết là được rồi. Bả hay làm lộ mặt con, tôi nói mấy lần đó, nhưng sau rồi thôi. Rồi bả hay ôm hôn con, nói "cục vàng của mẹ". Tôi bảo đừng cục vàng hay cục kim cương gì cả, nó biết mình cưng nó hư, cứ nuôi dạy bình thường.''

308943557-3453124934910674-4798253819183343880-n-697-min
Bộ ảnh tình cảm của cả gia đình Trường Giang nhân kỉ niệm 4 năm ngày cưới

Sau khi nam MC đình đám chia sẻ về cách nuôi dạy con của cá nhân mình, người hâm mộ không khỏi đồng tình với những gì anh đưa ra. Nhiều người cho rằng suy nghĩ và cách làm của Trường Giang rất đúng, nhưng cũng không thể nói hành động cưng chiều con cái của Nhã Phương là sai. Việc sợ con được cưng chiều quá mức rồi trở nên ương bướng, khó bảo có lẽ là vấn đề của mọi bậc cha mẹ. Trường Gian cũng chia sẻ thêm rằng: "Bé thì mẹ cưng lắm, tôi thì thương chứ không cưng, không chiều hư. Mẹ chiều hư lắm. Nó nghe lời tôi lắm, sợ tôi lắm."

Screenshot 2023-01-05 074031
Đây là lần hiếm hoi mà Trường Giang và Nhã Phương chia sẻ về con gái Destiny

Từ khi nhóc tỳ nhà Trường Giang và Nhã Phương chào đời, cả 2 đều cố gắng không để lộ mặt của con. Mặc dù khán giả rất tò mò về con gái của cả hai nhưng có lẽ vì muốn bảo vệ con nên vợ chồng Nhã Phương quyết không để còn bị lộ mặt ở bất cứ tấm ảnh nào. Tới khoảng cuối tháng 9/2022, gia đình Trường Giang mới đăng tải bộ ảnh gia đình để kỉ niệm ngày cưới. 

Screenshot 2023-01-05 074053

Đặc biệt, bộ ảnh có sự xuất hiện của thiên thần nhỏ Destiny. Đây là lần hiếm hoi vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương chủ động chia sẻ hình ảnh của nhóc tỳ trước công chúng. Cả 2 hy vọng con gái có những trải nghiệm tuổi thơ đáng nhớ cùng bố mẹ. Ngay khi bộ ảnh được đăng tải, khán giả để lại lời khen ngợi cho nhan sắc của Nhã Phương cũng như sự đáng yêu của Destiny.

Không ít người động viên vợ chồng nhà Trường Giang hãy thường xuyên chia sẻ về hình ảnh của con gái trên mạng xã hội Facebook để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ thời thơ ấu. Tuy nhiên với các nuôi dạy con của Trường Giang, anh không muốn con mình xuất hiện nhiều trên truyền thông, mạng xã hội rồi bị ảnh hưởng nên có lẽ cặp đôi sẽ thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của Destiny nhưng không phải thường xuyên.