Giải Trí

Ngoại hình khác lạ của Park Seo Joon ở tuổi 35 khiến fan nhận không ra

Nhật Lệ - 16/02/2023 18:50 GMT+7

Loạt ảnh cho thấy nam diễn viên dáng vẻ tiều tụy, già nua khiến các fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Mới đây, cộng đồng mạng và các fan hâm mộ của nam diễn viên xứ sở kim chi - Park Seo Joon đều tá hỏa khi thấy loạt ảnh gần đây nhất của anh chàng. Xuất hiện trước ống kính là Park Seo Joon với dáng vẻ tiều tụy khác hẳn trên sóng truyền hình, đôi mắt nhiều nếp nhăn, rãnh cười hằn sâu lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác. Nhìn nam diễn viên khá "mất phong độ" của tuổi 35.

Cộng đồng mạng nhận xét nhìn nam diễn viên chẳng khác nào một ông chú, một số khác lại nghi ngờ hình ảnh này là Park Seo Joon chỉ đang hóa thân vào một vai diễn trung tuổi nào đó. Bên cạnh đó, một số fan hâm mộ vẫn dành lời tốt đẹp cho nam thần tượng và chỉ ra những lý do có thể khiến nhan sắc của anh chàng đi xuống trong một thời gian ngắn như vậy.

Screenshot (175)
Hình ảnh Park Seo Joon mới đây nhất
Screenshot (176)
Khóe mắt nam diễn viên đầy nếp nhăn, rãnh cười hằn rõ làm lộ dấu hiệu của tuổi tác

Các fan hâm mộ chỉ ra rằng, honhf ảnh này được chụp lúc Park Seo Joon không trang điểm, bình thường khán giả hay quen thấy những ngôi sao với vẻ đẹp "bóng lộn" trên màn ảnh, đó cũng là lý do tại sao với nhan sắc này, nam diễn viên bị đánh giá kém.

Ngoài ra, hiện tại lịch trình của Park Seo Joon cũng rất bận rộn, anh phải luân phiên bay đi bay lại Hàn Quốc để ghi hình các bọi phim và show thực tế. Đây cũng là điều khiến sức khỏe của nam diễn viên có phần sa sút hơn.

Ghi dấu trong nhiều bộ phim đình đám, tên tuổi của Park Seo Joon ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ trong và ngoài nước. Năm 2023, nam tài tử đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ đầu tiên sau 3 năm kể từ vai nam chính tỏng bộ phim Tầng Lớp Itaewon. Park Seo Joon sẽ đảm nhận vai chính trong phim cổ trang giả tưởng Gyeongseong Creature. Anh cũng xuất hiện trong dự án điện ảnh Concrete Utopia và bộ phim được chờ đợi từ lâu Dream đóng cùng IU.

park-min-young-khong-yeu-park-seo-joon-ma-di-chon-dai-gia-tu-toi-ly-do-duoc-he-lo-39d-6700498
Vẻ đẹp thường ngày làm các fan mê mẩn của Park Seo Joon

Park Seo Joon tiến vào thị trường Hollywood với vai diễn trong phim The Marvels. Anh được cho là sẽ vào vai nhân vật Amadeus Cho, một người Mỹ gốc Hàn được biết đến với trí thông minh đáng kinh ngạc. Một số nguồn tin tiết lộ phần tiếp theo của bộ phim Mỹ dự kiến ​​​​ra mắt vào tháng 7.