Giải Trí

Trường Giang gây tranh cãi khi "ép" Sơn Tùng tham gia "2 ngày 1 đêm"

DIỆU HUYỀN - 07/01/2023 10:28 GMT+7

Trong số những người nổi tiếng, Sơn Tùng M-TP chình là vị khách mời được các thành viên của chương trình "2 ngày 1 đêm" trông chờ nhất.

Sơn Tùng M-TP là một trong những sao nam nổi tiếng nhất trong showbiz Việt. Nam ca sĩ gốc Thái Bình sở hữu phong cách âm nhạc trẻ trung cùng gu thời trang thời thượng. Sơn Tùng cũng là một trong những nghệ sĩ Việt có mức cát-xê khủng nhất. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập làng giải trí, Sơn Tùng gần như chưa từng tham gia bất cứ show truyền hình hay giải trí nào khiến khán giả tiếc nuối.

Mới đây, tại hậu trường "2 ngày 1 đêm", các thành viên đã cùng thảo luận về việc sẽ mời nghệ sĩ nào tham gia chương trình đợt tiếp theo. Lê Dương Bảo Lâm đề cập đến Mỹ Tâm thì được danh hài Trường Giang thông tin lại rằng nữ ca sĩ đã nhận lời rồi. Hiện tại cô đang sắp xếp lịch trình và sẽ sớm xuất hiện tại chương trình. 

Thấy vậy, Kiều Minh Tuấn đã đưa ra sáng kiến mời một nam ca sĩ khác để cân bằng giới tính. Ngay lập tức, Trường Giang dõng dạc nói: "Tôi muốn Sơn Tùng". Ý kiến trên đã nhận được sự đồng tình từ tất cả thành viên còn lại. Kiều Minh Tuấn còn vỗ tay liên tục để tán thưởng sáng kiến này.

Ca sĩ HIEUTHUHAI còn tiết lộ mình là fan cứng của giọng ca "Chạy ngay đi" nên rất trông chờ sự có mặt của thần tượng. 

truong-giang-quyet-moi-du-son-tung-mtp-noi-khong-voi-gameshow-0235f8d8
Trường Giang khẳng định "Tôi muốn Sơn Tùng" khi được đề cập đến danh tích khách mời mà tổ chương trình mong muốn

Trường Giang cho biết Sơn Tùng chắc chắn sẽ tham gia chương trình này vì đây là nghĩa vụ của một nghệ sĩ Việt có danh tiếng như anh. Nam danh hài cho rằng tổ chương trình không nhất thiết phải đến Thái Bình thì mới nhận được sự đồng ý của Sơn Tùng M-TP. 

"Tùng có thể không tham gia những chương trình khác cũng được, nhưng chương trình này Tùng phải tham gia. Bởi vì trọng trách của những người làm nghệ thuật như mình là rất lớn, phải quảng bá nét đẹp của quê hương mình, điều này cao cả hơn tất cả mọi thứ"- Trường Giang nói.

Ngoài ra, nam danh hài còn tiết lộ anh đã từng ngỏ lời nói chuyện với Sơn Tùng: "Anh đây nói Tùng luôn nghe lời". 

Các thành viên khác cũng ý kiến thêm về việc mời nam ca sĩ Mono - tức em trai của Sơn Tùng cùng tham gia chương trình. "Nếu mời được cả hai thì càng tốt...Chơi cho vui" - Lê Dương Bảo Lâm nói.

312888258_673477134134683_4476774436657755529_n
Sơn Tùng M-TP được dự đoán sẽ là khách mời tiếp theo xuất hiện tại chương trình "2 ngày 1 đêm"

Sau khi đoạn clip trên được lan truyền, rất nhiều ý kiến đã tranh cãi về lời mời của danh hài Trường Giang. 

Nhiều người cho rằng Trường Giang đang quá "mạnh miệng" khi khẳng định Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia chương trình này dù chưa có bất cứ xác thực nào. Cách công khai lời mời kiểu đặc biệt này lên mạng xã hội như một cách ép buộc nam ca sĩ phải nhận lời. Nếu không, hình ảnh của cả ê-kíp và Sơn Tùng đều sẽ bị ảnh hưởng.

truong-giang-son-tung
Nhiều người bày tỏ thái độ trước sự miễn cưỡng của Trường Giang

Song cũng có nhiều khán giả lại bày tỏ sự hào hứng khi sẽ được chứng kiến nam nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz tại chương trình giải trí ý nghĩa như "2 ngày 1 đêm". Được biết từ trước đến nay, việc mời ca sĩ Sơn Tùng tham gia sự kiện là rất khó. Không những vậy, giọng ca "Lạc trôi" còn có nhiều điểm hạn chế về việc thể hiện cá tính riêng với công chúng. Chính vì vậy, kể từ lúc nổi tiếng đến nay, Sơn Tùng gần như không tham gia bất cứ chương trình giải trí nào.