Giải Trí

Phản ứng của Nhã Phương khi Trường Giang bị chỉ trích “quấy rối” Hoa hậu Thùy Tiên

Hương Ly - 06/06/2022 20:24 GMT+7

Động thái mới đây của Nhã Phương giữa lúc Trường Giang vướng phải lùm xùm thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Vốn là cặp vợ chồng vàng trong showbiz, gia đình Trường Giang và Nhã Phương được xem là hình mẫu lý tưởng và được nhiều người ngưỡng mộ. Nếu một người là nữ diễn viên sáng giá của nền điện ảnh thì người kia cũng “không phải dạng vừa” khi là diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, MC đắt show nhất hiện nay.

Thế nhưng mới đây, Trường Giang bất ngờ gặp “sóng gió” khi có hành động thân mật và hơi quá đà với Hoa hậu Thùy Tiên trong tập 1 “Ơn giời Cậu đây rồi” mùa 8. Theo đó, Thùy Tiên được sắp xếp vào phòng của nam danh hài Trường Giang và hóa thân là cô người tình bí mật của sếp.

thuytien-truonggiang1

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Trường Giang không bất ngờ tiến đến gần và hôn phớt lên má Thùy Tiên. Trước hành động của đàn anh, nàng Hậu tỏ ra vô cùng ngượng ngùng trên sân khấu.

truong-giang-thom-ma-hoa-hau-thuy-tien-1

Hành động hơi quá đà này của Trường Giang lập tức vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng bởi đây không phải lần đầu tiên anh có hành động thân mật khiến bạn diễn nữ bất ngờ trên sân khấu.

Giữa ông xã gặp “biến”, Nhã Phương có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên vẫn cập nhật hình ảnh tình tứ bên ông xã tại đám cưới của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe ngày 5/6 vừa qua.

dong-thai-cua-nha-phuong-giua-luc-truong-giang-vuong-tranh-cai-vi-suyt-thom-ma-thuy-tien-tren-song-truyen-hinh
dong-thai-cua-nha-phuong-giua-luc-truong-giang-vuong-tranh-cai-vi-suyt-thom-ma-thuy-tien-tren-song-truyen-hinh-1

Động thái này cho thấy Nhã Phương khá điềm tĩnh trước ồn ào của ông xã Trường Giang, ngầm khẳng định tình cảm vợ chồng cô vẫn mặn nồng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Được biết, Trường Giang- Nhã Phương chính thức tổ chức kết hôn vào năm 2018. Một năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng- bé Destiny.

51653032860.jpeg

Nói về cuộc sống hôn nhân, Trường Giang cho biết: “Tôi lấy vợ được hơn 3 năm rồi, gặp đủ chuyện. Lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có”.

Nam danh hài cũng không quên chia sẻ bí quyết “giữ lửa” khi vợ chồng gặp cảnh giận hờn: “Dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi".

cuoc-song-hon-nhan-truong-giang

Về phía Nhã Phương, cô thừa nhận, cuộc sống của mình khá vẹn tròn, suôn sẻ. "Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền".

"Tới khi lấy Trường Giang, cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ. Bởi vậy nên tôi chỉ tiếc cho ngày xưa. Phụ nữ cứ đi thôi nếu thấy thoải mái. Nói chung, sau khi lấy Trường Giang, tôi thoải mái lắm. Hôn nhân không phải địa ngục, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm"- bà xã Trường Giang nói thêm về cuộc sống hôn nhân.