Phim ảnh

Nàng Tiên Cá live-action tung teaser mới, netizen thất vọng trước tạo hình của hoàng tử Eric và Ursula

Quỳnh Trang - 16/02/2023 17:56 GMT+7

Mới đây, Disney tung thêm một đoạn teaser mới cho "Nàng Tiên Cá" live-action, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng trước tạo hình của hoàng tử Eric và Ursula.

"Nàng Tiên Cá" ("The Little Mermaid") bản live-action là một trong những dự án phim điện ảnh được mong chờ nhất của Disney trong năm nay. Tuy nhiên, tạo hình của Arile (do Halle Bailey thủ vai) được tung ra trước đó lại khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng. Nhiều người nhận xét rằng Halle Bailey không thực sự hợp khi hóa thân thành nàng tiên cá Ariel.

>>>> Xem thêm: Top 7 phim chuyển thể (live-action) thành công nhất của nhà Disney

Tạo hình của nàng Ariel được tung ra trước đó không được lòng khán giả
Tạo hình của nàng Ariel được tung ra trước đó không được lòng khán giả

Mới đây, Disney đã đăng tải một đoạn teaser mới của "Nàng Tiên Cá", hé lộ nhiều hình ảnh về nàng tiên cá tóc đỏ xinh đẹp. Teaser lần này giúp khán giả thấy rõ được bối cảnh của vương quốc dưới đại dương nơi Ariel sinh sống. Tạo hình của nàng Ariel cũng được tiết lộ toàn bộ cùng với hình ảnh của nhiều tiên cá khác. Mặc dù vậy, những hình ảnh mới này vẫn không gây được ấn tượng với khán giả.

nàng tiên cá

Đặc biệt, đoạn teaser còn hé lộ thêm tạo hình của các nhân vật khác như hoàng tử Eric (Jonah Hauer-King) và mụ phù thủy Ursula (Melissa McCarthy). Trong phân đoạn tình cảm ngắn ngủi, Eric và Ariel bị cư dân mạng nhận xét là khá "lệch pha", nàng Ariel thậm chí còn trông y hệt một người hầu bên cạnh vị hoàng tử điển trai.

nàng tiên cá

Sau khi teaser được tung ra, hàng loạt bình luận của các netizen đều thể hiện sự thất vọng trước tạo hình của các nhân vật bởi chúng quá khác so với tưởng tượng của họ. Nhiều người khác lại thể hiện rằng bản thân không mấy bất ngờ, bởi từ lúc nàng Ariel xuất hiện thì họ đã biêt các nhân vật còn lại chắc cũng không khá khẩm hơn là bao.

nàng tiên cá

Bên cạnh đó, một số bình luận khác lại cho rằng tạo hình của Ariel trong phiên bản này không quá tệ, có thể do bản gốc đã gây ấn tượng quá sâu đậm khiến người xem vẫn chưa thể quen với sự thay đổi này. Trước đó, đoàn làm phim cũng đã a ủi người hâm mộ, hứa hẹn phim sẽ mang đến một câu chuyện mãn nhãn cả về nội dung và hình ảnh, sự sáng tạo kmf theo chỉ là để tạo thêm điểm nhấn cho tác phẩm.

Theo dự kiến, "Nàng Tiên Cá" live-action sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 26/05 năm nay.