Giải Trí

Trường Giang tiết lộ hành động mà vợ dành cho mình mỗi khi đi làm về muộn

Hương Ly - 12/01/2023 08:40 GMT+7

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Trường Giang Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Trải qua gần một thập kỷ bên nhau, Nhã Phương và Trường Giang vẫn ngọt ngào, hạnh phúc như thuở mới yêu. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét vợ chồng nam danh hài ngày càng trẻ trung, nhí nhảnh không kém gì giới trẻ. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi.

Mới đây, trong một talkshow, Trường Giang đã có những chia sẻ về công việc, gia đình nhỏ của mình. Đáng chú ý, nam danh hài gây bất ngờ khi tiết lộ hành động ấm áp của bà xã Nhã Phương dành cho mình mỗi khi đi làm đến tận đêm khuya mới về.

01673487582.jpeg

"Ở nhà tôi hay nấu cơm ăn với nhau, đi làm về trễ nhưng vợ vẫn chờ rồi ngồi ăn cơm với nhau. Vợ tôi thì đâu có ăn cơm, bả ăn kiêng suốt đời mà nhưng vẫn ngồi chờ để khi mình ăn thì bả cầm một miếng ăn cho vui vậy đó. Nhiều khi đi làm về trễ lúc 2-3 giờ sáng nhưng vợ thức chờ rồi nấu miếng cơm, miếng thịt gì đó lên ăn. Nhà tôi thì lúc nào cũng phải có lửa, bếp lửa trong gia đình rất quan trọng, nó là sự kết nối mà".

Trường Giang giải thích những hành động của mình và vợ mục đích là để cho con gái là bé Destiny nhìn thấy. Vợ chồng anh muốn lan tỏa cách sống tử tế của mình sẽ ảnh hưởng đến nhận thức của bé và giúp bé cảm nhận, thẩm thấu được.

11673487582.jpeg

Qua chia sẻ của Trường Giang, khán giả phần nào hiểu được không chỉ nam danh hài yêu chiều vợ mà Nhã Phương cũng dành sự yêu thương tinh tế cho chồng. Đồng thời, cặp đôi cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi trước phương pháp giáo dục con cái từ khi còn nhỏ.

Trước đó, danh hài Trường Giang từng cho biết anh và bà xã Nhã Phương từng không ít lần cãi nhau về việc đăng hình con gái Destiny trên mạng xã hội. Với Trường Giang, anh quan niệm hình ảnh của con cái hay hạnh phúc của gia đình thì chỉ cần bản thân những thành viên trong gia đình hiểu và trân trọng điều đó là được, không nhất thiết phải “up” lên mạng xã hội.

 "Vợ tôi hay đăng ảnh làm lộ mặt con, hai vợ chồng cũng cãi nhau về chuyện đó. Nhưng thôi cũng thông cảm, phụ nữ khi làm mẹ thì rất yêu thương và muốn chia sẻ về con của mình là chuyện bình thường. Sau này tôi cũng thôi không cãi nhau với Phương về vấn đề đó nữa" - Trường Giang chia sẻ.

Tin phổ biến