Giải Trí

Thiều Bảo Trâm ẩn ý “chấp nhận tha thứ cho những người không tốt”

Mỹ Kha - 15/03/2023 08:52 GMT+7

Nhiều người đoán Thiều Bảo Trâm đang tự an ủi bản thân sau chuỗi ngày “sóng gió” vì ồn ào tình cảm.

Mặc dù ồn ào tình cảm đã qua một thời gian nhưng mọi nhất cử nhất động cùa Thiều Bảo Trâm vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải story ẩn ý về chuyện tha thứ cho người không tốt, khiến dân tình được một phen xôn xao.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh chụp phong cảnh thiên nhiên kèm theo bài viết có nội dung sau: “Tớ chấp nhận tha thứ cho những người không tốt với mình. Tớ chọn tiến về phía trước. Tớ chọn nhìn nhận cuộc đời một cách chan hòa dẫu đôi lần nó khó khăn và chẳng hề dễ dàng với tớ. Thương con tim đã bao lần bị xước, vẫn mạnh mẽ để lành lặn, để chia sẻ những ấm áp đời thường. Cảm ơn đã bao lần ôm mình tự khóc trong bóng tối!”.

Bài đăng của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình xôn xao bàn tán.
Bài đăng của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Được được những dòng tâm sự của Thiều Bảo Trâm trên story, khán giả cho rằng đây chính là những lời nữ ca sĩ tự an ủi bản thân sau chuỗi ngày “sóng gió”. Dù Thiều Bảo Trâm không chỉ đích danh “người không tốt” là ai nhưng cư dân mạng vẫn để lại bình luận đoán đó là Sơn Tùng MTP.

Tháng 1/2021, tin đồn Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm rạn nứt tình cảm sau 8 năm bên nhau xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng thông tin này chính xác khi phát hiện tài khoản mạng xã hội của Thiều Bảo Trâm đã hủy theo dõi giọng ca gốc Thái Bình. Những người bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ còn đồng loạt lên tiếng, bảo vệ cô.

Nhan sắc Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng hậu ồn ào tình cảm.
Nhan sắc Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng hậu ồn ào tình cảm.

Nguyên nhân khiến Sơn Tùng MTP – Thiều Bảo Trâm “đường ai nấy đi” được cho là có sự xuất hiện của người thứ ba. Ở thời điểm đó, dân tình đồn đoán người thứ ba đó chính là Hải Tú – nữ diễn viên độc quyền thuộc sự quản lý của công ty giải trí do Sơn Tùng MTP thành lập. Sự việc khiến Sơn Tùng MTP và Hải Tú bị dư luận chỉ trích dữ dội. Hải Tú bị gắn mác “trà xanh”. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng phân trần, cặp đôi lựa chọn im lặng.

Sau khi mọi chuyện dần lắng xuống, Thiều Bảo Trâm cho ra mắt MV “Sau lưng anh có ai kìa” kể về câu chuyện tình yêu với những khoảnh khắc từ đau khổ đến hạnh phúc. Chuyện tình khép lại với lời chia tay nhẹ nhàng từ hai nhân vật chính. Có nhiều chi tiết trong MV khiến người xem nghi ngờ Thiều Bảo Trâm đang mượn sản phẩm âm nhạc để kể về chuyện tình hơn 8 năm với Sơn Tùng MTP. MV “Sau lưng anh có ai kìa” nhanh chóng đạt được nhiều thành tích trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.