Giải Trí

Á hậu Hoàng Thùy ở tuổi 30: Bắt đầu đi học Đại học năm nhất, nhắc chuyện lấy chồng

Hà My - 15/03/2023 06:57 GMT+7

Hoàng Thùy cho biết, ở tuổi 30, cô chọn quay trở lại trường Đại học. Cô cũng dự định ra mắt các sản phẩm ca nhạc và thời trang dù con đường này "hơi trễ".

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy có bài viết trải lòng về những dự định ở tuổi 30. Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiết lộ ở tuổi 30 nhưng cô có nhiều ước mơ, dự định hơn cả tuổi 20. Chân dài quê Thanh Hóa gọi đây là cách làm mới bản thân mình.

Á hậu Hoàng Thùy ở tuổi 30: Bắt đầu đi học Đại học năm nhất, nhắc chuyện lấy chồng
Á hậu Hoàng Thùy trong bộ ảnh mới nhất.

Chiêm nghiệm cuộc sống ở tuổi 30, người đẹp sinh năm 1992 cho biết, với cô thời gian trôi rất nhanh vì thanh xuân chẳng mấy chốc sẽ vụt qua. Hoàng Thùy cũng khéo léo nhắc lại chuyện một năm trước đó cô trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống riêng.

Sau khi trải qua những chuyện không hay, cô quyết định bắt đầu quay về bên trong tìm hiểu kĩ về mình và nhận ra rằng, thời gian, tuổi trẻ  và sức khỏe là có hạn. Cái gì có hạn thì phải biết sử dụng nó hợp lí, không phí hoài. Cô cho biết, bản thân bắt đầu lọc nhiều mối bận tâm không cần thiết hoặc ảnh hưởng đến mình ra khỏi đầu. Nghĩ cho cảm xúc bản thân mình nhiều hơn, cân bằng nó để ít bị những năng lượng xấu hại thân mình.

Á hậu Hoàng Thùy ở tuổi 30: Bắt đầu đi học Đại học năm nhất, nhắc chuyện lấy chồng
Chân dài 30 tuổi quyết định quay lại trường Đại học.

Đứng trước ngưỡng cửa 30, Hoàng Thùy đắn đo khá nhiều về sự phát triển của bản thân và đứng trước các lựa chọn: Một là lấy chồng sinh con, gác lại công việc và ước mơ của mình. Hai là ra mắt các sản phẩm âm nhạc và thời trang. Và cuối cùng là quay trở lại trường Đại học.

Cuối cùng, Hoàng Thùy chọn làm cả 3 công việc cùng một lúc. Về chuyện lấy chồng sinh con, chân dài 9X cho biết cô chưa làm được ngay vì duyên tới đâu thì cô nhận tới đó. "Nhưng chắc chắn là Thùy sẽ tập trung hoàn thiện để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất. Và người đàn ông ấy sẽ đón nhận được những điều tốt nhất từ Thùy, nhanh lên nha anh ơi", nữ người mẫu nhắn nhủ người đàn ông của đời mình.

Về chuyện ca hát và thời trang, theo Hoàng Thùy dù có vẻ hơi muộn nhưng cô thấy xung quanh có nhiều người khởi nghiệp lúc 30, 35 hay 40 nên cô có động lực để làm việc này. Cuối cùng, việc quan trọng nhất với chân dài 9X là quay lại trường Đại học.

Á hậu Hoàng Thùy ở tuổi 30: Bắt đầu đi học Đại học năm nhất, nhắc chuyện lấy chồng
Hoàng Thùy trẻ trung, năng động ở ngoài đời.

Hoàng Thùy cho biết, cách đây 2 năm cô đã bắt đầu nộp hồ sơ nhưng sau đó vì nhiều lý do nên đã dừng lại. Năm 2023, đi học Đại học năm nhất, bản thân nàng Á hậu thấy đây là một thử thách rất lớn vì các kiến thức cũ từ lâu cô chưa học lại. Tuy nhiên, cô vẫn muốn có một tấm bằng Đại học để tặng bố mẹ và bản thân mình.

Hoài niệm lại chuyện cũ, Top 20 Miss Universe 2020 cho biết, gia đình đã tạo nhiều điều kiện để cô học hết 12 năm trung học dù nhà rất nghèo. Thậm chí, bố cô còn vay hơn 10 triệu đồng để con gái ra Hà Nội học vẽ. Sau đó, cô mới thi đỗ vào khoa Kiến trúc trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

"Thời cách đây 13 năm vô cùng danh giá mà lúc đó con gái đã ngừng ngang để theo nghề người mẫu. Bố mẹ rất sốc nhưng cũng may mắn con gái cũng thành công trên con đường không thì ăn đòn", Hoàng Thùy tiết lộ.

Hoàng Thùy cho biết, tấm bằng Đại học là ước mơ và cô sẽ nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới. Bản thân cô cũng sẽ cố gắng nhiều hơn. Cô cũng hài hước cho biết, bản thân cảm thấy hơi già vì "ra đường chỉ gặp các em 2k đổ xuống đi học mà thôi".

Á hậu Hoàng Thùy ở tuổi 30: Bắt đầu đi học Đại học năm nhất, nhắc chuyện lấy chồng
Một buổi lên lớp của "cô giáo" Hoàng Thùy.

Hiện tại, Hoàng Thùy đã mở lớp đào tạo người mẫu riêng. Gần đây, cô cũng tham gia chương trình Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 với vai trò giáo viên đào tạo các thí sinh. Những bài học, kinh nghiệm của Hoàng Thùy đưa ra được nhiều khán giả đánh giá cao.

Tin phổ biến