Giải Trí

Xôn xao hình ảnh Thiều Bảo Trâm "đính hôn" với trai lạ, không phải Sơn Tùng M-TP?

Hương Ly - 25/08/2021 09:42 GMT+7

Dòng trạng thái đính hôn của Thiều Bảo Trâm với một chàng trai lạ đang là tâm điểm bàn tán của dư luận.

Kể từ khi xảy ra lùm xùm “trà xanh” hồi đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm ngày càng kín tiếng hơn về chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ chỉ cập nhật cuộc sống của một cô nàng độc thân vui vẻ.

Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh một chàng trai có tên T.N công khai trạng thái “Đã đính hôn” với Thiều Bảo Trâm. Thông tin này ngay lập tức khiến cõi mạng xôn xao, rộ lên tin Thiều Bảo Trâm đã tìm được “nửa kia” sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP?

thieu-bao-tram-dinh-hon

Tuy nhiên, chưa được bao lâu, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra trên Facebook cá nhân của nữ ca sĩ mang tên "Thiều Trâm", fanpage Thiều Bảo Trâm không thể cài đặt chế độ hẹn hò - kết hôn - đính hôn cùng người khác. Vì vậy, có thể khẳng định tài khoản đính hôn ở trên là giả.

thieu-bao-tram

Về phía Thiều Bảo Trâm, cô nàng không mấy quan tâm đến thông tin trên khi vẫn cập nhật các hoạt động thường ngày đều đặn trên story và hẹn fan livestream trò chuyện vào buổi tối.

Được biết, trải qua loạt ồn ào tình ái, Thiều Bảo Trâm đã lấy lại được thăng bằng cuộc sống, đặc biệt sự nghiệp của cô cũng ngày càng khởi sắc hơn. Điều này khiến fan của nữ ca sĩ cùng dân mạng phần nào an tâm.

thieu-bao-tram-hau-on-ao-tra-xanh
Tin phổ biến