Giải Trí

Thí sinh Miss Grand Thailand 2023 mặc áo dài phản cảm khiến dân tình phẫn nộ

B.N - 23/03/2023 20:15 GMT+7

Một thí sinh Miss Grand Thailand 2023 mặc áo dài cắt xẻ táo bạo, bất chấp dư luận chỉ trích.

Trưa 23/3, Mr. Nawat cùng 8 thí sinh Miss Grand Thailand 2023 đã có mặt tại Việt Nam. Họ cùng với đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam khảo sát địa điểm và lên kế hoạch tổ chức Miss Grand International 2023 vào tháng 10 tới. Đáng tiếc, trong chuyến đến Việt Nam này, Mr. Nawat không có cơ hội gặp mặt Hoa hậu Thùy Tiên. Tuy nhiên, ông vẫn bày tỏ niềm vui khi biết nàng hậu vẫn chăm chỉ làm việc và ngày càng thành công.

Đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Grand International tại Việt Nam tiếp đón Mr. Nawat và 8 người đẹp Miss Grand Thailand 2023.
Đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Grand International tại Việt Nam tiếp đón Mr. Nawat và 8 người đẹp Miss Grand Thailand 2023.

Xuất hiện trước truyền thông và khán giả Việt Nam, Mr. Nawat mặc đồ thoải mái, trẻ trung. Trong khi đó, 8 thí sinh Miss Grand Thailand 2023 thay áo dài. Điều đáng nói, đại diện tỉnh Saraburi đến Miss Grand Thailand 2023 là Vanessa đã lựa chọn bộ áo dài phản cảm, gây tranh cãi.

Cụ thể, giống như 7 người đẹp còn lại, Vanessa thay một bộ áo dài trước khi xuất hiện trước truyền thông và khán giả Việt Nam. Thế nhưng, bộ áo dài của Vanessa được cắt xử ở phần ngực, tà áo xuyên thấu. Chi tiết này khiến bộ trang phục gợi cảm quá mức cho phép.

Áo dài được biết đến là trang phục truyền thống của Việt Nam. Áo dài giúp hình ảnh của người phụ nữ thanh lịch, nền nã nhưng vẫn khéo khoe được vóc dáng quyến rũ. Trong khi đó, bộ áo dài mà Vanessa mặc có phần phản cảm.

Vanessa (phải) gây tranh cãi với bộ áo dài cắt xẻ táo bạo.
Vanessa (phải) gây tranh cãi với bộ áo dài cắt xẻ táo bạo.

Được biết trước đó, thí sinh Miss Grand Thailand 2023 từng đăng tải bộ ảnh diện bộ áo dài này lên trang cá nhân, vấp phải chỉ trích nặng nề. Không rõ vì lý do gì, Vanessa bấp chấp phản ứng gay gắt từ dư luận Thái Lan, cố tình mặc bộ trang phục gây tranh cãi này trong chuyến đến Việt Nam cùng Mr. Nawat.

Hiện tại, trên mạng xã hội, người đẹp Thái Lan nhận về “bão” chỉ trích từ khán giả Việt. Họ tỏ thái độ khó chịu khi Vanessa không tìm hiểu văn hóa Việt Nam và thái độ coi thường công chúng khi cố tình lựa chọn trang phục phản cảm khi xuất hiện trước công chúng.

Theo thông báo từ đơn vị năm giữ bản quyền Miss Grand International tại Việt Nam, cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức vào tháng 10. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp được cộng đồng yêu sắc đẹp quốc tế chờ đợi. Cuộc thi sẽ được tổ chức với nhiều phần thi, hoạt động hấp dẫn.

Tin phổ biến