Giải Trí

Thư Kỳ bị ngã đau điếng tại một sự kiện ngoài trời, hàng trăm netizen lên tiếng chỉ trích BTC

Quỳnh Trang - 23/03/2023 16:59 GMT+7

Trong một sự kiện ngoài trời mưa tầm tã, Thư Kỳ bị ngã mạnh khi đang bước lên sân khấu nhưng vẫn vô cùng bình tĩnh xử lý tình huống.

Mới đây, diễn viên Thư Kỳ bị ngã mạnh tại một sự kiện ngoài trời khiến nhiều fan hâm mộ xót xa. Sau đó, phía Ban tổ chức đã bị công chúng chỉ trích gay gắt về sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

01679565562.jpeg

Cụ thể, ngày 22/03, một blogger Trung Quốc đã đăng một video khoảnh khắc đại mỹ nhân Thư Kỳ gặp sự cố và bị ngã trong một sự kiện được tổ chức ngoài trời, ngay dưới trời mưa tầm tã. Đoạn clip ngay sau đó đã thu về 8 triệu lượt xem chỉ trong vòng một ngày. Cư dân mạng cũng bàn tán xôn xao về sự cố trên.

11679565562.jpeg
Thư Kỳ bị ngã mạnh trong lúc đang bước lên sân khấu

Trong đoạn clip được blogger đăng tải, ban đầu Thư Kỳ xuất hiện đầy xinh đẹp và quyến rũ như thường lệ. Cô bước lên sân khấu dưới sự giúp đỡ của vệ sĩ. Tuy nhiên, vì mặt sàn trơn mà cô còn đang đi giày cao gót nên Thư Kỳ đã bị ngã rất mạnh.

Đáng chú ý, mỹ nữ xứ Đài ngay lập tức lấy lại bình tĩnh sau cú ngã. Cô lập tức đứng dậy và sửa sang lại trang phục, nhận sự giúp đỡ từ MC và vệ sĩ để từ từ đi đến giữa sân khấu.

21679565562.jpeg
Thư Kỳ được MC và vệ sĩ dìu lên sân khấu sau khi đã lấy lại bình tĩnh

Trên nhiều diễn đàn, netizen đều thể hiện sự xót xa trước cú ngã mạnh của diễn viên Thư Kỳ. Bên cạnh đó, có nhiều khán giả chê trách tác phong làm việc của Ban tổ chức, đáng lẽ họ nên chuẩn bị thảm đỏ để tránh tình trạng bị trơn trượt khi bước lên sân khấu. Không những thế, một số cư dân mạng còn "ném đá" thái độ hời hợt của MC và vệ sĩ khi chứng kiến Thư Kỳ bị ngã.

Thư Kỳ (1976), tên thật là Lâm Lập Tuệ, cô là nữ diễn viên - người mẫu nổi tiếng người Đài Loan (Trung Quốc. Vào năm 2013, Thư Kỳ từng lọt vào Danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc do Forbes bầu chọn, cô đứng vị trí thứ 17. Nữ diễn viên được biết đến với loạt tác phẩm đình đám như "Cỏ Mỹ Nhân", "Gác Kiếm", "Thời Khắc Đẹp Nhất",...

Tags: