Phim ảnh

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 5: Danh bị ép gọi điện cho người yêu cũ trước mặt Trâm Anh để 'ba mặt một lời'

Quỳnh Trang - 23/03/2023 15:51 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình", Danh được Công yêu cầu gọi điện cho người yêu cũ ngay trước mặt mọi người, kể cả Trâm Anh để đối chất.

Trong đoạn preview "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" tập 5, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) vô cùng vui mừng khi thắng cá cược với ba cậu con trai nhờ vào trận bóng giữa Arsenal và MU. Trước sự trêu tức của ông Toại, ba anh em Công (Quang Sự đóng), Thành (Doãn Quốc Đam đóng) và Danh (Thanh Sơn đóng) vô cùng cay cú.

Để trả đũa bố, sáng hôm sau Thành đã nhờ bà Cúc (NSND Lan Hương) chuẩn bị đồ ăn sáng cho ba anh em và cố tình lờ ông Toại.

Ba cậu con trai làm lơ ông Toại sau vụ thua cược bóng đá
Ba cậu con trai làm lơ ông Toại sau vụ thua cược bóng đá

Trong khi đó, vì không muốn mọi người tiếp tục hiểu lầm nhau nên Danh đã mời cả Trâm Anh (Khả Ngân) và hai chị dâu là Hà (Lan Phương) và Phương (Kiều Anh) ra gặp mặt để giải thích rõ ràng với nhau. Thành và Công cũng theo vợ đến buổi gặp mặt.

Tại đây, Phương lên tiếng bênh vực Hà, cô cho rằng em dâu không hề cố tình làm vậy. Mặt khác, Phương cũng hiểu cho tâm trạng của Trâm Anh, mỗi người đều có cái lý riêng. Để giải quyết triệt để việc này, Công đề nghị Danh gọi điện cho Lan - người yêu cũ ngay tại đây để "ba mặt một lời".

Công đề nghị Danh gọi điện cho tình cũ để
Công đề nghị Danh gọi điện cho tình cũ để "ba mặt một lời"

Danh vô cùng bất ngờ trước đề nghị của Công, việc này khiến Trâm anh nổi lên nghi ngờ. Hà tuy lo lắng nhưng vẫn khẳng định mình "cây ngay không sợ chết đứng" và lập tức rút điện thoại ra gọi cho Lan.

Cũng trong tập này, Danh đã theo Trâm Anh về nhà để thuyết phục mẹ cô một lần nữa. Danh mong mẹ Trâm Anh cho anh thêm một cơ hội để được ở bên con gái bà, được nghe cô mắng mỗi ngày. Danh còn khẳng định mình sẽ nỗ lực trở nên tốt hơn vì Trâm Anh.

Danh đến nhà Trâm Anh để thuyết phục mẹ cô lần nữa
Danh đến nhà Trâm Anh để thuyết phục mẹ cô lần nữa

Liệu mẹ của Trâm Anh có xiêu lòng trước những lời nói của Danh mà đồng ý cho con gái mình lấy anh? Và cuộc điện thoại đối chất với người yêu cũ của Danh có được suôn sẻ? Hãy theo dõi những diễn biến tiếp theo của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Tin phổ biến