Giải Trí

Sắc vóc nóng bỏng của “Siêu nhân hồng” vừa thông báo kết hôn

Bảo Diệp - 21/03/2023 08:05 GMT+7

Diễn viên Kazusa Okuyama bất ngờ thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, tờ Oricon (Nhật Bản) đưa tin diễn viên – người mẫu Kazusa Okuyama thông báo kết hôn với ông xã kém 4 tuổi gây xôn xao dư luận. Vị hôn phu của cô là Mitsuki Takekuma – phát thanh viên của TV Asahi.

Được biết, Kazusa Okuyama và ông xã có chung niềm đam mê với bóng chày. Nếu như chồng sắp cưới là thành viên đội bóng chày của trường Đại học Tokyo thì Kazusa Okuyama chơi bóng chày từ khi còn là nữ sinh tiểu học. Cô còn tham gia các câu lạc bộ bóng chày khi lên trung học cơ sở và trung học phổ thông. Hiện tại Kazusa Okuyama đã dọn về sống chung. Hiện tại, Kazusa Okuyama đang mang thai con đầu lòng. Em bé sẽ chào đời vào mùa hè 2023.

01679357702.jpeg
Kazusa Okuyama gây ấn tượng với vai diễn siêu nhân hồng.

Kazusa Okuyama (sinh năm 1994) bước chân vào giới giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Người đẹp từng nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí thời trang với những bộ áo tắm ấn tượng. Kazusa Okuyama thực hiện nhiều bộ ảnh bikini tại quốc đảo Maldives, Thái Lan, Australia… Thậm chí, cô còn không ngại chụp hình dưới trời tuyết lạnh và cho ra mắt nhiều bộ sách ảnh, lịch cho riêng mình. Năm 2016, cô tham gia một cuộc thi sắc đẹp và giành được danh hiệu Á khôi 1. Kazusa Okuyama cao 1,64m cùng số đo ba vòng 83-59-86cm.

Bên cạnh chiều cao ấn tượng và thân hình quyến rũ, Kazusa Okuyama còn sở hữu mái tóc dài óng mượt. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng chia tay mái tóc dài của mình, cắt bỏ 60cm tóc khiến công chúng bất ngờ. Trước thắc mắc từ mọi người, Kazusa Okuyama cho hay cô cắt tóc vì mục đích riêng, không phải để kiếm vai diễn.

Kazusa Okuyama sở hữu sắc vóc nóng bỏng.
Kazusa Okuyama sở hữu sắc vóc nóng bỏng.

Dù được biết đến là một diễn viên nhưng Kazusa Okuyama không tham gia quá nhiều bộ phim. Tuy nhiên, Kazusa Okuyama vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả khi đảm nhận vai diễn trong series phim “Chiến đội siêu trộm” và “Chiến đội cảnh sát” ra mắt công chúng năm 2018.

Trong một buổi giao lưu với truyền thông, Kazusa Okuyama cho biết khi còn nhỏ, nữ diễn viên mong muốn được trở thành cảnh sát giống bố. Nhưng khi lớn lên, Kazusa Okuyama lại muốn trở thành diễn viên. Hai bộ phim “Chiến đội siêu trộm” và “Chiến đội cảnh sát” đã giúp cô thực hiện được ước mở thuở nhỏ. Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Kazusa Okuyama là vai siêu nhân hồng, gắn liền với tuổi thơ của không ít khán giả châu Á.

Tin phổ biến