Phim ảnh

Review Tìm Nhà Cho Boss: Phim chữa lành dành cho hội yêu động vật

Quỳnh Trang - 20/03/2023 17:19 GMT+7

"Tìm Nhà Cho Boss" là những thước phim dễ thương, ấm áp, mang đầy cảm giác chưa lành mà hội yêu động vật không nên bỏ qua.

Vài nét về phim "Tìm Nhà Cho Boss - My Heart Puppy"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Đạo diễn: Jason Kim

Kịch bản: Jason Kim

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Yoo Yeon Seok, Jung In Sun, Park Jin Joo, Kang Shin Il, Woo Do Hwan, Jung Ji Hoon, Tae Won Seok, Kim Ji Young, Lee Ho Jung, Ryu Soo Young, Kim Yoo Jung

Thời lượng: 113 phút

Ngày công chiếu: 17/03/2023

Tìm Nhà Cho Boss - My Heart Puppy
Tìm Nhà Cho Boss - My Heart Puppy

Tóm tắt nội dung phim "Tìm Nhà Cho Boss"

"Tìm Nhà Cho Boss" xoay quanh câu chuyện về nhân viên văn phòng Min Soo (Yoo Yeon Seok), anh luôn mong ước có một gia đình hạnh phúc. Min Soo là một người yêu động vật nên anh có nuôi một chú chó Runnie.

Nhưng khi Min Soo cầu hôn thành công thì lại phải chia xa với Runnie, bởi vợ sắp cưới của anh bị dị ứng nặng với lông chó. Thế là Min Soo đành nhờ đến sự giúp đỡ từ người anh họ Jin Guk (Cha Tae Hyun) - trước đây là chủ quán cà phê nhỏ nhưng giờ đã phá sản. Cả hai cùng nhau lên đường tìm chủ mới cho Runnie.

Tuy nhiên, không có ai muốn nhận nuôi chú chó nên hai anh em đành phải mang nó đến một trung tâm chăm sóc thú cưng tại Jeju. Trên đường đi, họ vô tình cưu mang thêm nhiều chú chó khác bị bỏ rơi. Từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười liên tục xảy đến.

Tìm Nhà Cho Boss - My Heart Puppy

Review "Tìm Nhà Cho Boss": Điều gì làm nên sức hút của phim?

Cốt truyện đơn giản nhưng khiến người xem rung động đến kỳ lạ

"Tìm Nhà Cho Boss" có một kịch bản đơn giản, nhẹ nhàng, không plot twist nhưng vẫn có chiều sâu. Phim gây chú ý với người xem nhờ những tình huống dễ thương, khiến khán giả phải lặng người trươc những phân đoạn chia ly đầy cảm động giữa người và chó. Nhưng tất nhiên không thể thiếu được những khoảnh khắc hài hươc, đem lại những tràng cười tự nhiên nhất cho người xem.

Phim có vẻ đơn điệu nhưng lại gợi lên vô số những cảm xúc trong khán giả, chúng được đan xen với nhau khiến cho bộ phim vừa hài hước những cũng không đánh mất sự duyên dáng và sâu sắc. Bởi thế, nhịp điệu dàn trải hay tình tiết dễ đoán không còn là mối bận tâm nữa. Khán giả cứ thế, nương theo những cảm xúc để tận hưởng cuộc hành trình của hai con người và 8 chú chó cho đến cuối phim.

Tìm Nhà Cho Boss - My Heart Puppy

Dàn cast chất lượng, hợp vai

Hai diễn viên chính Yoo Yeon Seok và Cha Tae Hyun là một trong những điểm sáng của "Tìm Nhà Cho Boss". Min Soo do Yoo Yeon Seok thủ vai là một anh chàng dịu dàng, ấm áp, nếu để so sánh thì có vẻ rất giống một chú Golden Retriever trung thành.

Yoo Yeon Seok đã mang đến một Min Soo vô cùng chu đáo và ân cần với chú chó Runnie và vị hôn thê của mình. Min Soo phải trải qua một khoảng thời gian khủng hoảng, day dứt thì mới quyết tâm tìm chủ mới cho bé cún của mình.

Tìm Nhà Cho Boss - My Heart Puppy

Bên cạnh đó, sự góp măt của Cha Tae Hyun cũng là yếu tố thu hút khán giả ra rạp ủng hộ "Tìm Nhà Cho Boss". Sau thời gian dài vắng bóng, lần này Cha Tae Hyun trở lại với vai Jin Guk - một người anh họ trông có vẻ không đáng tin cậy mấy.

Tuy ban đầu Jin Guk rất miễn cưỡng khi nghe đề nghị của em họ nhưng anh vẫn đồng hành cùng Min Soo cho đến cuối hành trình. Bỏ qua những bộn bề về tiền bạc, Jin Guk dần trở thành một "con sen" lúc nào không hay.

Tìm Nhà Cho Boss - My Heart Puppy

Nhìn chung, dàn diễn viên đều có màn thể hiện rất tròn vai. Dàn khách mời nữ cung cực kỳ chất lượng, không chỉ inh mà còn vô cùng cá tính. Ngoài các boss thì trong phim cũng có màn cameo nhẹ nhàng của các "hoàng thượng".

Review "Tìm Nhà Cho Boss" của khán giả

- "Nếu thuộc hội yêu động vật thì không nên bỏ qua phim này đâu nhé, bạn sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trên hành trình tìm chủ mới cho Runnie"

- "Một bộ phim chữa lành tâm hồn rất đáng xem, phim có giải trí nhẹ nhàng nên không hề bị buồn chán đâu nhé"

- "Lối kể chuyện của phim khá nhẹ nhàng, hình ảnh phim cũng đẹp, các bạn cún thì trông cưng xỉu, nên xem nhé"

Tin phổ biến