Giải Trí

Vừa về Nhật Bản, Bà Nhân Vlog tiết lộ hành trình tìm con tiếp theo ở Việt Nam

Quỳnh Vân - 20/03/2023 16:02 GMT+7

Ngay khi trở về Nhật Bản, Bà Nhân Vlog liền làm video với tựa đề "Sau tất cả, may mắn đã đến với vợ chồng Nhân" khiến netizen xôn xao.

Thời gian gần đây, vụ việc Bà Nhân Vlog (tên thật là Đức Nhân) đăng đàn tố bác sĩ T. làm ăn tắc trách, thiếu trách nhiệm trong quá trình cô và chồng thực hiện quá trình thụ thai nhân tạo. Ồn ào nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dân tình và nhiều netizen có thái độ phẫn nộ trước thái độ trịnh thượng của Bà Nhân Vlog. Không ít cư dân mạng nhận xét rằng cô nàng đang bị "bệnh ngôi sao" mặc dù bản thân chỉ là một người sáng tạo nội dung trên nền tảng YoTube.

Screen-Shot-2023-03-13-at-6.06.51-PM-min
Bà Nhân Vlog đăng đàn tố bác sĩ T. làm việc thiếu trách nhiệm

Nhanh chóng, vợ chồng Đức Nhân đã mở một cuộc họp báo vào tối ngày 14/3 để giải đáp, làm rõ mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề giữa cô và bác sĩ T. để khán giả có cái nhìn khách quan. Sau khi buổi họp báo kết thúc, Đức Nhân và người chồng kĩ sư Nhật đã lủi thủi về lại Nhật Bản tạm lánh ồn ào, bình tâm trở lại và tiếp tục cho hành trình đi tìm con ở phía trước.

saostar-talqfcagipmr0h7n
Vợ chồng Bà Nhân Vlog lủi thủi về Nhật Bản sau ồn ào với bác sĩ T.

Ngay khi trở về Nhật Bản, Bà Nhân Vlog đã nhanh chóng đăng tải video với tựa đề: "Sau tất cả, may mắn đã đến với vợ chồng Nhân". Video cũng nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm của nhiều người khi cặp đôi tiết lộ hành trình đi tìm con phía trước. Trong đoạn video được đăng tải, Đức Nhân gửi lời xin lỗi đến bác sĩ T. một lần nữa và cô nàng cũng không quên gửi tới những người luôn yêu mến cô lời xin lỗi vì đã khiến không ít người bị vướng vào ồn ào này và thất vọng.

saostar-mgcwk3q9ftbdkj6j
Bà Nhân bất ngờ thông báo tin vui, tiết lộ thời điểm quay trở lại Việt Nam tiếp tục hành trình tìm con hậu ồn ào

Nữ YouTuber cho biết hiện tại cô đang cố gắng hoàn thiện bản thân nên mong sẽ nhận được sự ghi nhận từ phía khán giả trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, Bà Nhân Vlog còn tâm tư trên tài khoản Facebook cá nhân của mình: "Trong cái rủi có cái may, cuối cùng khát khao của một đứa trứng bằng 0 . Cũng đã có những đứa con bằng chính trứng của mình. Hãy đợi mẹ sửa lại cái nết hoàn thiện hơn. Nhất định mẹ sẽ tự tin mang con trong bụng. Mạnh mẽ lên Nhân nhé, vì sau lưng mày còn nhiều cái phải lo".

saostar-apkllntwfoqr19hb

Điều khiến dân tình chú ý đó là Đức Nhân tiết lộ tin vui, hiện tại các bác sĩ đã tạo thành công cho vợ chồng cô 4 phôi thai và đang được trữ trong ống nghiệm. Có lẽ đây là điều mà cô và chồng đã mong chờ từ rất lâu. Theo như kế hoạch ban đầu, tháng sau Đức Nhân sẽ đưa phôi thai vào trong cơ thể nhưng do ồn ào xảy ra nên cô đành phải gác lại để ổn định tinh thần. Bà Nhân Vlog cho biết cô sẽ ở Nhật Bản để nghỉ ngơi và đến khi sẵn sàng, cô nàng sẽ quay trở lại Việt Nam để cấy phôi thai vào trong cơ thể.

Tin phổ biến