Giải Trí

MONO gây tranh cãi với outfit “siêu nhân hồng” trên thảm đỏ, netizen: Đổi stylist dùm má ơi

Hương Ly - 07/11/2022 11:47 GMT+7

Phong cách thời trang “khác người” của MONO một lần nữa khiến dân tình phải “giật mình thảng thốt”.

Kể từ khi debut, cái tên MONO (Nguyễn Việt Hoàng) nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Ngoài những tác phẩm âm nhạc, phong cách thời trang của anh chàng cũng trở thành đề tài được thảo luận trên nhiều diễn đàn.

Mới đây nhất, trong một sự kiện lớn, MONO gây chú ý khi xuất hiện với vai trò là khách mời danh dự trên thảm đỏ. Tuy nhiên, lần này em trai Sơn Tùng lại khiến khán giả thất vọng ê chề trước phong cách thời trang “khác người”.

Tại đây, MONO diện kiểu áo bó sát khoe body săn chắc kết hợp cùng chiếc quần ống thụng và giày thể thao. Tổng thể cả oufit của MONO khiến netizen không ngừng liên tưởng đến “siêu nhân hồng” trong những bộ phim hoạt hình ăn khách.

screenshot-1445-093146

Rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng yêu cầu MONO nhanh chóng đổi stylist để quay lại với phong cách thời trang thời điểm mới debut. "Đuổi việc stylist đi. Plz", "Rồi chả mấy mà style giống Phạm Thoại", "Trả Mono hát waiting for you cho tui", "gu thẩm mĩ tệ v**", "đổi stylist dùm má ôi", "Đẹp trai xin hãy mặc đồ bình thường",.. là một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000 đang học ngành Marketing, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Ngay từ thời điểm thông báo dấn thân showbiz trong vai trò ca sĩ, MONO đã chịu áp lực rất lớn khi bị đặt lên bàn cân so sánh với người anh nổi tiếng. Nhiều ý kiến cho rằng anh không “đầu quân” vào công ty giải trí của Sơn Tùng là do muốn thoát khỏi cái bóng của anh trai.

11667796454.jpeg

Trước nghi vấn này, Mono giãi bày: “Đến tuổi này, khi bị mẹ mắng, tôi vẫn núp sau lưng anh Tùng như một giải pháp an toàn. Vậy nên, không có lý do gì tôi phải cố thoát ra khỏi cái bóng của anh Tùng, cũng không cố làm khác đi những gì tôi đang có. Thế nhưng, điều mà tôi luôn khao khát là sẽ được khán giả đón nhận thông qua những sản phẩm âm nhạc, những nỗ lực và tâm huyết tôi dành cho âm nhạc chứ không phải là những câu chuyện bên lề".

Hiện tại, MONO đang từng bước chứng minh năng lực của bản thân qua những sản phẩm âm nhạc. Dù chỉ mới là tân binh trẻ của Vpop song MONO đã đạt thành công chỉ sau ba tháng đi hát với bản hit "Waiting for you". 

Tin phổ biến