Giải Trí

Nữ diễn viên “Dưới bóng cây hạnh phúc” kể về cảnh nhận cú tát “trời giáng”

Bảo Diệp - 15/03/2023 10:06 GMT+7

Diễn viên Huyền Thạch kể về hậu trường quay cảnh ăn tát trước cửa tiệm tóc trong “Dưới bóng cây hạnh phúc”, có điểm tương đồng với nhân vật Nhài trong phim.

“Dưới bóng cây hạnh phúc” đang bước vào những tập phim hấp dẫn. Diễn biến phim đang được đẩy lên cao cùng những câu chuyện liên quan đến bi kịch gia đình Son (Kim Oanh) và Đạt (Mạnh Hưng). Bên cạnh tuyến nhân vật chính, một số vai phụ nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, trong đó có Nhài.

01678849582.jpeg
Huyền Thạch trong "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Người đảm nhận vai Nhài trong “Dưới bóng cây hạnh phúc” là Huyền Thạch (sinh năm 1994) được nhiều khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như: “Hướng dương ngược nắng”, “Mê cung”, “Chạy trốn thanh xuân”, “Mối tình đầu của tôi”…

Sau khi nhận được lời mời đảm nhận vai Nhài trong “Dưới bóng cây hạnh phúc”, Huyền Thạch dành thời gian đọc kịch bản và tìm hiểu kỹ nhân vật này. Nữ diễn viên nhanh chóng bị thu hút bởi tính cách thú vị của Nhài, một cô gái mạnh mẽ, điên loạn, dám nghĩ, dàm làm và sống chân thành. Bên cạnh đó, Huyền Thạch từng hợp tác với đạo diễn Vũ Trường Khoa và thích cách làm việc của anh. Đây chính là hai lý do khiến cô nhận lời đảm nhận vai diễn thú vị trong “Dưới bóng cây hạnh phúc”.

Theo dõi phim, khán giả cho rằng phần lớn bi kịch của Son là do nghe Nhài “xúi dại”. Nói về việc này, Huyền Thạch cho rằng với một người có tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ như Nhài, thấy người thân yêu gặp chuyện sẽ không thể ngồi yên được. Nhài bao đồng cũng vì quá thương Son. Nhưng nhờ những biến cố mà Nhài gián tiếp mang lại, mọi người mởi hiểu ra giá trị của Son. Son cũng biết cách tận hưởng hạnh phúc hơn và bộ phim có thêm nhiều tình tiết dở khóc dở cười.

Huyền Thạch ở ngoài đời có nét tương đồng với nhân vật Nhài trong
Huyền Thạch ở ngoài đời có nét tương đồng với nhân vật Nhài trong "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Huyền Thạch thừa nhận nhiều bạn bè nhận xét trong “Dưới bóng cây hạnh phúc”, cô không diễn mà “bê nguyên xi” bản thân ở ngoài đời thực lên phim. Huyền Thạch chia sẻ: “Có lẽ Nhài có một phần tính cách thật của tôi nên tôi mới dễ dàng hòa nhập với nhân vật hơn. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất giữa Huyền Thạch ngoài đời với Nhài là khi gặp sự việc bất ổn, tôi sẽ không sồn sồn như vậy!”.

Một trong những chi tiết gây ấn tượng với khán giả thời gian qua là cảnh Nhài bị Tú tát ngay trước cửa tiệm tóc. Phân cảnh này nằm trong bối cảnh Tố tời tìm Nhài để nhờ cô khuyên Son trở lại nhà chồng. Việc này khiến Tú hiểu nhầm, nổi cơn ghen và đánh Nhài.

Huyền Thạch gửi lời cảm ơn khán giả vì dành tặng cô nhiều lời khen ngợi.
Huyền Thạch gửi lời cảm ơn khán giả vì dành tặng cô nhiều lời khen ngợi.

Trong một bài phỏng vấn với VTC, Huyền Thạch tiết lộ về cảnh ăn tát trên sóng truyền hình. Nữ diễn viên cho biết: “Để cảnh quay chân thật nhất, chúng tôi thống nhất với nhau cái tát của Tú sẽ là tát thật. Tất nhiên, cái tát đó sẽ khiến tôi rất đau nhưng vì vai diễn, vì cảnh quay, tôi chấp nhận.

Mỗi khi có cảnh hành động, tôi luôn chủ động bàn với bạn diễn làm thật để mang lại hiệu quả tốt và không phải mất công làm nhiều lần. Đó cũng là cách để đẩy cảm xúc của tôi và bạn diễn lên mức tốt nhất. Với ngần ấy cái “được” thì bị đau một chút cũng xứng đáng thôi!”.

Những chia sẻ của Huyền Thạch nhận được sự quan tâm của khán giả. Họ gửi lời khen ngợi vì nữ diễn viên không ngại lăn xả để hoàn thành vai diễn, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả khi xem phim.

Tin phổ biến