Giải Trí

Xôn xao thông tin Lee Seung Gi hủy hôn với bạn gái khi ngày cưới đã cận kề

Quỳnh Vân - 20/03/2023 21:29 GMT+7

Trước thềm đám cưới thế kỉ, Lee Seung Gi bị nghi đã hủy hôn với bạn gái dù đã sát ngày làm hôn lễ.

Đám cưới của Lee Seung Gi và bạn gái khiến nhiều người hâm mộ mong chờ. Sau khi bất ngờ thông báo sẽ kết hôn cùng với Lee Da In vào 7/4 sắp tới, nam diễn viên đã có nhiều chuẩn bị kĩ lưỡng cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Danh tính nam MC sẽ là người chủ trì hôn lễ của Lee Seung Gi cũng nhanh chóng khiến fan bất ngờ.

saostar-u2vpiejy4npvfv8l
Lee Seung Gi bất ngờ thông báo sẽ kết hôn với Lee Da In vào đầu tháng 4 tới

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng xứ kim chi đã không ngừng xôn xao và bán tán trước tin đồ nam diễn viên Lee Seung Gi muốn hủy hôn với vợ sắp cưới dù ngày tổ chức hôn lễ đã cận kề. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tò mò về thực hư và lý do khiến Lee Seung Gi có quyết định như vậy là gì. Theo một kênh YouTube đăng tải video tới tựa đề: "Ca sĩ Lee Seung Gi cuối cùng cũng hủy bỏ hôn ước".

thuc-hu-thong-tin-lee-seung-gi-da-huy-hon-uoc-voi-lee-da-in-vi-suc-ep-truyen-thong-be2-6867193
Nghi vấn Lee Seung Gi có mong muốn hủy hôn với vợ sắp cưới là thông tin sai sự thật

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ phía dư luận, không ít người đã bàn ra tán vào về đám cưới của cặp đôi khi mọi thứ đã được lên kế hoạch cụ thể và sẽ diễn ra vào khoảng đầu tháng 4. Nguyên nhân của tin đồn bắt ngồn từ chiếc video cùng tựa đề của kênh YouTube trên. Chủ nhân của đoạn video cũng bỏ ra không ít công sức để có thể cắt ghép được những cảnh quay của Lee Seung Gi, Lee Da In và mẹ vợ tương lai của nam diễn viên. 

lee-seung-gi-tra-gia-vi-cuoi-vo-tai-tieng-584
Lee Seung Gi từng bị phản đối vì Lee Da In có lý lịch không trong sạch

Không dừng lại ở tiêu đề và những hình ảnh được cắt ghép, người này còn chỉnh sửa thông tin bằng cách tạo ra đoạn video mẹ Lee Da In chia sẻ không rõ về lịch trình đám cưới của con gái và nam diễn viên đình đám. Tuy nhiên, qua xác minh, tất cả những thông tin mà người này đăng tải đều hoàn toàn sai sự thật. Khi nghi vấn nổ ra, không ít người cho rằng đây là cái giá mà Lee Seung Gi phải trả khi cố chấp kết hôn với Lee Da In - một cô gái có lý lịch không trong sạch.

saostar-anazkbbiuu0jhum8

Tuy nhiên, để đi được tới thời điểm hiện tại, Lee Seung Gi và Lee Da In đã vượt qua rất nhiều ý kiến trái chiều, những thách thức mà dư luận đặt ra. Anh còn viết tâm thư mong khán giả sẽ ủng hộ chuyện tình yêu của mình và Lee Da In và khẳng định đối với anh, Lee Da In là tất cả những gì mà anh có, là người mà anh thật lòng yêu thương. Sau khi bất ngờ thông báo kết hôn, gia đình nam diễn viên cũng tỏ ra lo lắng, sợ rằng chuyện riêng tư của nhà gái sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp mà Lee Seung Gi mất nhiều năm gây dựng.

Tags: