Giải Trí

Á hậu Hoàng Thùy hé lộ bí mật sau chuỗi “drama” truyền hình thực tế

Mỹ Kha - 17/03/2023 08:18 GMT+7

Á hậu Hoàng Thùy tiết lộ sau hàng loạt drama trong chương trình truyền hình thực tế, các huấn luyện viên sẽ mất nhiều thứ.

Tối 16/3, Á hậu Hoàng Thùy có buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Đây là cơ hội để chân dài và người hâm mộ có dịp trò chuyện, gần gũi nhau hơn. Trên sóng livestream, Hoàng Thùy nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến vai trò chuyên gia đào tạo tại Miss International Queen Vietnam 2023.

Hoàng Thùy được mời làm chuyên gia đào tạo, huấn luyện các kỹ năng cho dàn thí sinh Miss International Queen Vietnam 2023.
Hoàng Thùy được mời làm chuyên gia đào tạo, huấn luyện các kỹ năng cho dàn thí sinh Miss International Queen Vietnam 2023.

Ở mùa trước, ba huấn luyện viên lần lượt đứng lớp dạy kỹ năng cho thí sinh. Nhưng năm nay, việc đào tạo kỹ năng được ban tổ chức Miss International Queen Vietnam 2023 tin tưởng giao cho Hoàng Thùy. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thừa nhận có nhiều khán giả thắc mắc về việc cô đứng lớp dạy kỹ năng xuyên suốt các tập. Nhân đây, Hoàng Thùy giải thích: “Tôi có kinh nghiệm ở tất cả các kỹ năng và được ban tổ chức mời. Tôi sẽ đồng hành với các bạn thí sinh, truyền dạy kiến thức cho các bạn thí sinh!”.

Đáng chú ý, Á hậu Hoàng Thùy tiết lộ ban đầu, cô nhận được lời mời làm huấn luyện viên. Tuy nhiên, cô đã từ chối. Hoàng Thùy cho biết: “Tôi không nhận làm huấn luyện viên vì tôi đã hết cái thời đấu đá rồi! Quan trọng nhất vẫn là việc mình dạy thí sinh. Họ được cái gì? Nói qua nói lại, xem vui vậy thôi nhưng rất mất thời gian mà thí sinh chẳng được cái gì!”.

Theo Á hậu Hoàng Thùy, drama giữa các huấn luyện viên trong chương trình truyền hình thực tế rất mất thời gian và cô đã qua tuổi đấu đá. Người đẹp còn tiết lộ góc khuất sau những màn tranh cãi: “Các huấn luyện viên cãi qua cãi lại, loại thí sinh này, loại thí sinh kia, mọi người xem sẽ thấy vui. Nhưng những người trong cuộc mất đi nhiều thứ, mất cả mối quan hệ. Bình thường không ghét nhau đâu nhưng vào truyền hình thực tế thì ghét nhau muốn xỉu!”.

Á hậu Hoàng Thùy sẽ nhận lời làm huấn luyện viên chương trình nào cô cảm thấy phù hợp.
Á hậu Hoàng Thùy sẽ nhận lời làm huấn luyện viên chương trình nào cô cảm thấy phù hợp.

Nghe những chia sẻ của Á hậu Hoàng Thùy, nhiều khán giả lo ngại cô sẽ không nhận lời làm huấn luyện viên các chương trình truyền hình thực tế. Hoàng Thùy nhấn mạnh có thể sẽ nhận lời làm huấn luyện viên ở những chương trình cô cảm thấy phù hợp.

Ngay từ những ngày đầu tiên công bố dàn huấn luyện viên Miss International Queen Vietnam 2023 là Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Quỳnh Hoa và Thủy Tiên, nhiều ý kiến cho rằng cả 4 chân dài đều còn non và chưa có kinh nghiệm làm huấn luyện viên. Đến nay, cuộc thi đi đã đi được gần nửa chẳng đường, ngoài chuỗi drama xoay quanh phòng loại, cả 4 huấn luyện viên vẫn chưa phát huy được hết khả năng huấn luyện thí sinh.